Giải Trí

Kỉ niệm 1 năm ngày cưới, Ahn Jae Hyun 'biến hình' thành gấu Teddy chiều vợ Goo Hye Sun

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Không quà cáp to lớn, không kỉ niệm rình rang, chuyện tình cổ tích của cặp đôi "chị em" chỉ đơn giản là làm vui lòng nhau. Một điều tuy nhỏ nhưng ẩn sâu là con tim chân thành.

Mới đây, nam tài tử điển trai của màn ảnh rộng Hàn Quốc gây chú ý khi đăng tải một đoạn video clip thú vị lên Instagram cá nhân của mình. Theo đó, anh chàng đã hóa thân thành chú gấu Teddy và làm trò vui nhộn với những kiểu nhảy nhót “có một không hai” để dành tặng cho cô vợ Goo Hye Sun nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Gấu Teddy khổng lồ Ahn Jae Hyun

Với tình yêu mộc mạc và lối sống giản dị, khán giả vô cùng bất ngờ trước tâm ý của Ahn Jae Hyun. Nhiều người nhận ra, trải qua 12 tháng chung sống, tình yêu của họ vẫn vui vẻ và đáng yêu như vậy. Không quà cáp to lớn, không kỉ niệm rình rang, chỉ đơn giản là làm vui lòng nhau. Một điều tuy nhỏ nhưng ẩn sâu là con tim chân thành.

“Gấu” Ahn Jae Hyun với chiều cao 1,87m đã trở thành chú gấu đáng yêu nhất đối với “nàng cỏ” nói chung và người hâm mộ nói riêng.

Quen biết từ lần hợp tác diễn xuất trong bộ phim Blood năm 2015, Ahn Jae Hyun nhanh chóng “say nắng” Goo Hye Sun và đem lòng yêu mến người đẹp hơn anh 3 tuổi. Trước tình yêu chân thành của đàn em, nữ diễn viên Boys over flowers đã rung động.

Dù rằng sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi vướng phải lời phản đối của nhiều người khi họ cho rằng nam diễn viên còn quá trẻ để làm đám cưới, anh nên tập trung vào việc phát triển sự nghiệp là hơn nhưng Ahn Jae Hyun vẫn quyết lòng lập gia đình.

Cặp đôi tiến đến hôn nhân bằng một hôn lễ đơn giản vào tháng 5 còn tiền mừng cưới được quyên góp vào quỹ nhi đồng. Với tình yêu chân thành, tình yêu của sự giản dị và lòng nhân ái, cặp đôi nhận được nhiều sự tán dương của báo giới và người hâm mộ xứ sở Kim Chi.

Chuyện tình của cả hai trở thành một trong những chuyện cổ tích đẹp nhất làng giải trí xứ sở Hanbok. Show truyền hình thực tế The Lovebirds: Year 1 kể về cuộc sống hôn nhân trong một năm đầu tiên của đôi uyên ương cũng trở thành chương trình ăn khách khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ lẫn ghen tị.

Theo: koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất