Giải Trí

Không phải trăng mật, đây mới là điều đầu tiên tân lang Song Joong Ki làm sau siêu đám cưới

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Một ngày sau khi cử hành hôn lễ cùng Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã sắp xếp công việc để đến bệnh viện Asan viếng nam diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk.

Chiều 1/11, truyền thông Hàn đưa tin, một ngày sau siêu đám cưới, Song Joong Ki xuất hiện tại Bệnh viện Asan ở Songpa-gu, Seoul để viếng tài tử Kim Joo Hyuk.

Ngoài Song Joong Ki, một số nghệ sĩ khác như Yoo Ji Tae, Kim Hyo Jin, Lee Jung Hyun, Park Sung Woong, Cha Tae Hyun, Yoo Dong Geun, Jung Chan Woo, Hwang Jung Min, Choi Ji Woo, Cha Seung Won, Kim Hye Soo, Park Jin Hee cũng có mặt tại tang lễ.

Nam diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk.

Clip: Song Joong Ki và các nghệ sĩ Hàn đến viếng tài tử Kim Joo Hyuk trong ngày 1/11

Sau hôn lễ, dù bận rộn lên lịch trình hưởng trăng mật, cân đối các hoạt động nghệ thuật… nhưng tân lang Song Joong Ki vẫn có mặt tại tang lễ đàn anh quá cố. Hành động của anh được K-net dành nhiều sự đồng tình. Một số bình luận trên Nate:

1. [+614, -12] Joong Ki à, anh đã làm đúng!

2. [+581, -18] Bình thường mà phải đôi mới cưới nào mê tín thì sẽ kiêng đi dự tang lễ lắm, cả trước và sau đám cưới luôn. Mừng là Song Joong Ki chọn làm điều ngược lại. Mong rằng anh chị mãi hạnh phúc!

3. [+532, -14] Anh ấy đã hoãn lại tuần trăng mật vì lý do này đấy. Mừng là anh đã có sự lựa chọn tôn trọng bậc tiền bối.

4. [+72, -5] Thường người ta sẽ tránh đi tang lễ lúc cưới hỏi bầu bí… Tôi thấy ngạc nhiên và mừng khi Song Joong Ki làm vậy. 

5. [+59, -4] Tôi biết chỉ là mê tín nhưng nhiều người tránh đi tang lễ vào những dịp trọng đại như đám cưới… Song Joong Ki đúng là người suy nghĩ thấu đáo khi vẫn quyết định có mặt.

6. [+53, -3] Hãy tưởng tượng sau hôn lễ, anh ấy phải lo cả núi việc và nhìn xem, anh vẫn sắp xếp thời gian để đi viếng chú Kim Joo Hyuk. Tôi chắc chắn rằng khi đang hạnh phúc lúc tân hôn, một phần nào đó trong anh ấy vẫn buồn vì toàn bộ sự việc này.

7. [+53, -4] Tôi chắc rằng phần nào đó trong anh ấy không cảm thấy ổn đâu…

8. [+44, -8] Anh ấy có thể không phải đến vì họ cũng không quá thân thiết, nhưng anh ấy vẫn lựa chọn đi viếng.

9. [+42, -4] Tôi chắc rằng anh ấy cũng cảm thấy buồn như mọi người thôi, khi một tiền bối tiếng tăm như thế lại ra đi đột ngột thế này…

10. [+41, -4] Với tính cách biết suy nghĩ thấu đáo thế này, tôi chắc rằng anh ấy sẽ sống hạnh phúc trọn đời với Song Hye Kyo. Mấy thứ mê tín dị đoan hãy biến đi!

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất