Giải Trí

Không phải Song Hye Kyo, đây mới là người con gái Song Joong Ki chiều chuộng cả đời !

Thu Phương
Chia sẻ

Bạn có biết, em gái mới là nữ thần thực sự trong mắt Song Joong Ki.

Cơn sốt Hậu duệ mặt trời đi qua, những gì mà người ta nhớ đến khi nhắc tới Song Joong Ki chắc hẳn là hình ảnh chàng quân nhân soái ca vừa đẹp trai vừa tài giỏi, rất ngầu khi đối mặt với kẻ thù và cực biết cách làm phái nữ “đổ rạp” khi yêu. Trong phim là vậy, ngoài đời anh chàng sinh năm 1985 này cũng “mẫu mực” chẳng kém gì với hình tượng vừa trí tuệ, ấm áp, đầy nam tính nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

f1 (1)

Chẳng phải tự nhiên mà mỹ nam họ Song được trìu mến trao cho danh hiệu “Người chồng quốc dân” dù rõ ràng vẫn còn độc thân vui tính. Là chàng trai trong mộng của hàng loạt thiếu nữ, chẳng có gì lạ khi các cô gái mong muốn được trở thành người yêu của Song Joong Ki. Tuy nhiên, kể cả không thể làm người yêu, chỉ riêng việc được làm em gái anh chàng đã là một niềm hạnh phúc lớn lao rồi. Song Seul Ki, em ruột của “soái ca quân nhân” chính là bằng chứng rõ ràng nhất!

Xem em gái như bảo bối

f2

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Song Joong Ki.

Fan ruột của Song Joong Ki chắc hẳn đều biết nam diễn viên có một anh trai và một em gái. Seul Ki, em gái của anh chàng sinh năm 1992, kém “đại úy Yoo” 7 tuổi. Đối với Song Joong Ki, chỉ riêng sự tồn tại của em gái đã là một điều vô cùng quý giá. Đó là lý do mà trong một bài phỏng vấn ngắn cách đây rất lâu, anh chàng từng thú nhận rằng đối với mình, khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời là ngày em gái Seul Ki được sinh ra. Trong gia đình, Song Joong Ki cũng cực kỳ chăm sóc và chiều chuộng em gái.

f3

Hình ảnh mới nhất của Seul Ki.

Ra ngoài là ngôi sao, về nhà cũng chỉ là… anh trai

f4

Seul Ki cổ vũ cho anh trai tại chương trình Let’s Go Dream Team.

Chắc hẳn cái suy nghĩ được chung một dòng máu, chung một mái nhà với một chàng trai hoàn hảo như Song Joong Ki có thể khiến bất cứ cô gái nào phấn khích và tưởng tượng ra những viễn cảnh tươi đẹp nhất.

Tuy nhiên, thực tế đối với Seul Ki mang màu sắc trần trụi hơn nhiều. Khi được các bạn cùng lớp hỏi xin hộ chữ ký của anh trai, cô nàng từng chả giấu diếm gì mà tiết lộ luôn: “Không thành vấn đề. Anh ấy toàn đi loanh quanh trong nhà mà chỉ mặc độc quần lót thôi ấy mà”. Xem ra, hình tượng đẹp là để phòng thân, về nhà vẫn cứ “thành thật với tình yêu” mới là chân lý với Song Joong Ki. Nhưng nói thật lòng, ai mà không muốn được thấy cảnh Song Joong Ki mặc mỗi chiếc quần như thế?

Luôn bảo vệ, chăm sóc em gái

f5 (1)

Seul Ki cổ vũ cho anh trai tại chương trình Let’s Go Dream Team.

Lần duy nhất Seul Ki công khai xuất hiện để cổ vũ anh trai là trong chương trình Let’s Go Dream Team. Tuy nhiên, lần xuất hiện này lại đưa về những phản ứng tiêu cực cho em gái nhỏ của mỹ nam họ Song bởi theo ý kiến của nhiều khán giả, hai người quả thực có ngoại hình quá đối lập. Nếu như Song Joong Ki là trai đẹp vạn người mê thì Seul Ki lại không mấy ưa nhìn. Sự soi mói và những so sánh ác ý của người khác đã khiến anh chàng trực tiếp lên tiếng bênh vực và yêu cầu công chúng thôi chỉ trích em gái mình.

f6

Park Bo Young, nữ diễn viên thua tuổi hiếm hoi mà Song Joong Ki hợp tác thông qua phim điện ảnh đình đám “Người sói” từng bày tỏ ý muốn xem anh là anh trai của mình. Đứng trước nguyện vọng dễ thương này, nam diễn viên nổi tiếng vẫn không quên nghĩ đến cảm xúc của em gái và trả lời rằng, dù cũng thích nhưng đã có em gái ruột ở nhà rồi nên sợ cô bé buồn lòng. 

Cực kỳ kín tiếng về chuyện riêng tư, chẳng mấy khi người ta nhìn thấy Song Joong Ki và em gái mình đi cùng nhau. Tuy nhiên, khi anh chàng tới Thái Lan hồi tháng 5, nhiều fan phát hiện ra Seul Ki cũng đi cùng anh mình. Một đoạn video quay lại cảnh hai anh em sau khi ra khỏi nhà hàng tại Thái Lan đã khiến không ít fan nữ chỉ ước ao mình được trở thành người thân của chàng mỹ nam ngay lúc đó.

f7

f8

f9

Clip và ảnh fan chụp Song Joong Ki cùng em gái tại Thái Lan

Clip và ảnh fan chụp Song Joong Ki cùng em gái tại Thái Lan.

Trong đám đông vệ sĩ và các nhân viên cũng như sự cuồng nhiệt từ xa của fan hâm mộ, khi Seul Ki tỏ ra khá rụt rè và ngại ngùng thì Song Joong Ki từ đầu chí cuối vẫn luôn khoác tay lên vai, cùng em ra xe ô tô, như một cách vừa bảo vệ, vừa trấn an, đồng thời cũng thể hiện tình cảm thân thiết giữa hai người. Thời điểm hiện tại, Seul Ki sống cùng anh trai tại nhà riêng ở Seoul.

Bởi vì là anh trai nên nhìn ai cũng thấy không xứng với em gái mình!

Nếu hỏi đối với Song Joong Ki, ai là chàng trai tốt nhất, thân thiết nhất, đáng tin cậy nhất, chắc hẳn đến 90% người hâm mộ sẽ trả lời hộ anh chàng luôn là Lee Kwang Soo. Thân nhau từ Running Man, đến nay độ gắn bó của hai chàng diễn viên này đã đạt đến tầm lý tưởng. Không có bài phỏng vấn nào Song Joong Ki không nhắc đến cậu bạn cao kều họ Lee, thậm chí còn khẳng định luôn nếu chẳng làm diễn viên thì mơ làm quản lý cho Kwang Soo.

Kwang Soo rất tốt, nhưng Joong Ki rất tiếc

Kwang Soo rất tốt, nhưng Joong Ki rất tiếc…

“Keo sơn” là vậy, bạn tốt là vậy, nhưng đừng tưởng Song Joong Ki sẽ chịu gả em gái mình cho bạn thân. Trong fan meeting cách đây không lâu, khi được hỏi có đồng ý cho Seul Ki hẹn hò với Kwang Soo hay không, mỹ nam họ Song đã từ chối luôn: “Lee Kwang Soo là bạn thân của tôi, nhưng cậu ấy quá cao. Tôi sẽ không cho phép”. Xem ra, thân đến mấy cũng không đủ để Song Joong Ki gửi gắm em gái bảo bối của mình! Ít khoe em gái mà đã khiến người ta ao ước như vậy, không biết nếu cởi mở hơn, Song Joong Ki còn khiến fan ghen tị với Seul Ki tới cỡ nào.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất