Giải Trí

Không phải Ngọc Lan, đây mới là người quan trọng mà Thanh Bình nói trong màn cầu hôn!

Hương Ngân
Chia sẻ

Người quan trọng vắng mặt trong lễ ăn hỏi với Ngọc Lan không ai khác chính là mẹ của anh.

Ngày 22/7, lễ ăn hỏi của cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình diễn ra trong không khí ấm cúng, ngập tràn hạnh phúc. Sau khi làm lễ tại nhà riêng cô dâu Ngọc Lan, hai vợ chồng tiếp tục chiêu đãi bạn bè trong một bữa tiệc thân mật ở một nhà hàng sang trọng. Tại đây, chú rể Thanh Bình bất ngờ chuẩn bị một video cùng màn cầu hôn lãng mạn dành cho bà xã Ngọc Lan.

Những câu anh hay nói với em, sau tất cả những gì chúng ta đã trải qua, những hình ảnh vừa rồi là những gì anh muốn nói. Trong cuộc sống này chỉ cần những điều nhỏ nhặt nhưng có tình yêu nó sẽ trở nên đẹp hơn. Hôm nay, có rất nhiều người quan trọng với anh nhưng vẫn thiếu vắng một người vô cùng quan trọng. Nhưng trong cuộc đời này, nếu người đó biết và nhìn thấy được anh lấy một người vợ như em thì người đó sẽ rất vui và hạnh phúc. Anh muốn từ ngày hôm nay, em cũng trở thành một phần rất quan trọng với anh” - Thanh Bình xúc động nói.

Thanh Bình cầu hôn Ngọc Lan ngay trên sân khấu.

Thanh Bình cầu hôn Ngọc Lan ngay trên sân khấu.

Ngọc Lan bật khóc trước tình cảm chân thành của ông xã.

Ngọc Lan bật khóc trước tình cảm chân thành của Thanh Bình.

Cô xúc động gật đầu đồng ý làm vợ Thanh Bình.

Cô xúc động gật đầu đồng ý làm vợ Thanh Bình.

Trong bài chia sẻ của Thanh Bình có nhắc đến một người quan trọng không có mặt tại lễ ăn hỏi của cặp đôi khiến nhiều quan khách tò mò không biết đó là ai. Và mới đây, nam diễn viên điển trai đã có những tâm sự trên Facebook cá nhân giải đáp những thắc mắc của mọi người. Theo đó, người quan trọng vắng mặt trong ngày trọng đại của Thanh Bình không ai khác chính là mẹ của anh. Một tay chuẩn bị cho hôn lễ đúng như lời hứa với mẹ cách đây nhiều năm, giờ đây Thanh Bình hy vọng mẹ anh có thể yên lòng nơi suối vàng.

“Con hứa với tất cả rằng dù có thế nào xảy ra, con sẽ bắt đầu viết ra những điều đẹp nhất trong hành trình còn lại. Ít nhất là dành cho mẹ nơi suối vàng” - Thanh Bình viết.

Thanh Bình tiết lộ về người phụ nữ quan trọng của đời mình.

Thanh Bình tiết lộ về người phụ nữ quan trọng của đời mình.

Thanh Bình cũng hy vọng Ngọc Lan sẽ trở thành một phần rất quan trọng với anh.

Thanh Bình cũng hy vọng Ngọc Lan sẽ trở thành một phần rất quan trọng với anh.

Nguyên văn dòng chia sẻ của diễn viên Thanh Bình:

“Người quan trọng mà tôi nhắc đến đó chính là mẹ!

Tôi vẫn còn nhớ rất rõ lời mẹ chọc sau khi mẹ đứng ra lo chu toàn 2 đám cưới cho 2 người anh của tôi: “Sau này con phải tự tay đứng ra tổ chức, mẹ chỉ xuống tham dự và ăn tiệc thôi đó nghe chưa!”. Rồi lúc đó đứa con háo thắng nhất đã trả lời rằng: “Mẹ yên tâm, đám cưới con, mẹ chỉ việc mặc đẹp rồi dự lễ linh đình thôi”.

Và rồi đến hôm nay, khi làm bất cứ điều gì con cũng chỉ mong muốn mẹ phải thật hãnh diện vì đứa con phá phách này. Mặc dù mẹ đã không còn cầm tay đeo trang sức cho cô dâu, và chính con đã tự tay đeo trang sức cho cô dâu thay mẹ.

Giờ mẹ hãy yên lòng nơi suối vàng nhé. Con đã phần nào làm được những gì mẹ mong muốn rồi. Con hứa với tất cả rằng dù có thế nào xảy ra, con sẽ bắt đầu viết ra những điều đẹp nhất trong hành trình còn lại. Ít nhất là dành cho mẹ nơi suối vàng.

Vợ con cũng sẽ đẹp và giỏi như mẹ, phải không mình Ngọc Lan ơi!”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất