Giải Trí

Không phải ngẫu nhiên Suzy là 'tình đầu quốc dân', lý do đây!

Ami Mei
Chia sẻ

Những khán giả đã yêu mến nàng Noeul đáng yêu, xinh xắn của " Uncontrolable Fond" chắc chắn không thể không yêu một Bae Suzy đáng yêu như thế này.

Bae Suzy là 1 cô nàng đáng yêu ngay từ ngoại hình đến tính cách, nếu đã biết đến cô nàng sẽ không thể ngừng thương nhớ. Nàng chính là “tình đầu quốc dân” xinh xắn và khó quên của Đại Hàn Dân Quốc.

su-zy

Từ thói quen đọc sách

Tất cả những người từng làm việc cùng Suzy đều yêu mến sự chăm chỉ, cố gắng của cô nàng. Thêm nữa, sự ham học hỏi của Suzy cũng là 1 điều khiến họ càng có cảm tình với gương mặt nổi bật của nhóm nhạc Miss A nhiều hơn. Đoàn làm phim Dream HighArchitecture 101 đã nhận xét về cô : “Suzy luôn luôn lịch sự, thân thiện với mọi người. Cô bé cũng rất chăm chỉ và cố gắng”. Chính cô nàng cũng chia sẻ rằng bản thân mình luôn cố gắng nỗ lực không ngừng thu thập kiến thức, Go Hye Mi của Dream High thường dành thời gian rảnh rỗi để đọc sách. Cô cũng nói rằng đọc sách hết sức thú vị và giúp ích rất nhiều cho việc đóng phim cũng như hoạt động cùng nhóm nhạc.

Suzy để những cuốn sách yêu quý trong một góc phòng của mình.

Suzy để những cuốn sách yêu quý trong một góc phòng của mình

Không thể kìm lòng trước những món ngon

Để có được thân hình thon thả cân đối, các nữ diễn viên ca sĩ Hàn Quốc thường phải tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập luyện điều độ. Huấn luyện viên riêng của Miss A đã “tố cáo” Suzy ngay trong chương trình Y Star's Curious rằng cô nàng chẳng thể che giấu sự thèm muốn với các món ăn ngon . Theo lời kể của vị huấn luyện viên thì các thành viên nữ nhỏ tuổi luôn “yếu lòng” trước món tteokbokki ( bánh gạo xào cay), kimbab( cơm cuộn) và sundae ( 1 dạng xúc xích đặc trưng của Hàn). Đây là những món ăn đường phố phổ biến và được yêu thích ở Hàn Quốc.Vi huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ này cũng vui vẻ chia sẻ thêm: “Mỗi khi tôi ăn gì đó, Suzy đều hét lên với tôi, rồi tiếp tục nhìn tôi bằng đôi mắt mở to. Vì thế, tôi không thể không cho cô ấy ăn ké”.

szymissa

Suzy không thể ngừng ” thương nhớ” các món ngon

bae.suji

Cứ chụp với đồ ăn là cô nàng nhìn rất vui sướng

Yêu say đắm màu hồng

Tình đầu luôn là môi tình ngọt ngào nhất, và khi nghĩ đến Suzy người hâm mộ cùng cảm thấy sựu ngọt ngào, dịu dàng tỏa ra từ con người cô. Cùng như những cô gái tuổi đôi mươi tươi trẻ yêu đời khác, Suzy rất yêu màu hồng. Nàng No Eul có hẳn căn phòng màu hồng và vô số những đồ vật màu hồng mà nàng luôn mang theo bên mình. Niềm yêu thích này cùng thể hiện sự ngọt ngào nữ tính và tính cách lạc quan hay tươi cười của “tình đầu quốc dân”.

su-zy-7

Suzy và màu hồng chính là chân ái.

151122starsuzy

Thích sưu tầm búp bê và những thứ dễ thương

Suzy là người có căn phòng lớn nhất trong căn hộ chung của nhóm Miss A. Và trong căn phòng đó nàng chứa rất nhiều búp bê,thú bông và những bộ quần áo, những chiếc chăn có họa tiết đáng yêu. Đó có thể những món quà tặng mà các fan hâm mộ, bạn bè dành tặng cô và cũng có những món đồ mà cô đã sử dụng khi trình diễn trên sân khấu. Suzy thậm chí từng nói rằng cô mê mẩn đôi tai mèo trong bài hát Goodbye Baby và rất thích mang nó khi biểu diễn cũng như giữ lại để đóng góp vào bộ sưu tập những món đồ dễ thương của mình.

Suzy trong căn phòng màu hồng chứa đầy thú bông và những món đồ dễ thương của cô nàng.

miss-a-suzy-draws-a-cat-it-looks-just-like-her

Suzy thích đôi tai mèo mà cô đã mang khi biểu diễn ' Goodbye baby' tới mức đã tự họa một bức vẽ.

Ánh mắt luôn nhìn trìu mến

Thói quen đáng yêu và khiến fan hâm mộ “tan chảy” trước Suzy đó chính là nàng luôn hướng ánh nhìn ngọt ngào về người đối diện. Ánh mắt long lanh chăm chú khiến ai đã ” hồn lỡ sa vào đôi mắt em” thì đều lưu luyến không quên. Những fan hâm mộ may mắn từng được gặp mặt Suzy tại các buổi fansign đều không thể dứt mắt khỏi vẻ xinh đẹp thuần khiết và đôi mắt biết nói ấy. Đôi mắt khiến người đối diện cảm thấy như được lắng nghe và đồng cảm, thấu hiểu vô cùng.

suzyfm

Suzy vốn có đôi mắt to tròn rất sáng và đẹp

Cute-Korean-Girl-bae-suzy (5)

Ánh mắt biết nói không ngừng gây thương nhớ

Đến thói quen lạ kỳ khi say giấc

Ban ngày là 1 cô gái hoạt bát, hay cười thế khi ngủ thì có xinh đẹp như công chúa? Theo tiết lộ từ các thành viên nhóm Miss A thì khi ngủ cô nàng chẳng hề chịu nằm yên đâu.Suzy là thành viên có thói quen ngủ kỳ lạ nhất trong nhóm. Cô nàng thường hay nói chuyện khi hai mắt đã nhắm nghiền, thậm chí có lần “tình đầu quốc dân” đã nhắn tin cho 1 thành viên cùng nhóm là Jia trong lúc đang say giấc. Ngay cả quản lý của nhóm Miss A cũng có lần đã rất ngạc nhiên khi Suzy la mắng và kêu anh bước ra ngoài trong trạng thái mơ ngủ. Sau đó, Suzy đã chia sẻ rằng cô nàng đang ngủ và không nhớ nổi mình đã nói những gì. Nàng Go Hye Mi của Dream High cũng là người rất dễ ngủ, có thể ngủ mọi lúc và mọi nơi .

suzy-1

Suzy đã khiến các thành viên trong nhóm 1 phen bàng hoàng khi nàng đã ngủ mà vẫn nói chuyện không ngừng

20140530-1218-suzy

Chỉ cần cười lên là Suzy đã đủ tỏa nắng rồi

Một điều bất ngờ là Suzy cảm thấy làm ” aegyo “- thể hiện các biểu cảm dễ thương chẳng dễ chút nào. Nhưng thật sự thì chính bản thân Suzy đã quá đỗi đáng yêu rồi, cô nàng chỉ cần là chính mình còn yêu thương quý mến cứ để fan lo. Ở tuổi 22, Bae Suzy vừa ngọt ngào vừa đáng yêu, chân thành và cô nàng đã mang những nét dễ thương ấy vào vai diễn Noeul trong Uncontrolable Fond khiến khán giả lại thêm yêu say đắm.

Chia sẻ

Bài viết

Ami Mei

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất