Giải Trí

Không nằm ngoài dự đoán, Mai Ngô chính thức rút tên khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Thiên Bảo
Chia sẻ

Phía BTC đã có câu trả lời chính xác xoay quanh sự việc Mai Ngô không tiếp tục tham gia cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Vừa qua, trong đoạn trailer mới giới thiệu tập 3 của chương trình “Tôi là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017” nhiều khán giả đã phát hiện sự vắng mặt của thí sinh Mai Ngô. Điều này dấy lên nghi án người đẹp đã quyết định tạm dừng cuộc thi.

Không nằm ngoài dự đoán, vào chiều hôm nay, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có thông báo chính thức về việc thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) đã xin rút tên và không tiếp tục tham gia cuộc thi. Cụ thể, đại diện phía BTC cho biết rất tôn trọng quyết định của Mai Ngô. Mối quan hệ giữa học trò Lan Khuê và phía chương trình vẫn tốt đẹp, không nảy sinh bất kỳ mâu thuẫn nào.

Nguyên văn câu trả lời chính thức từ phía BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: “Việc Mai Ngô không còn tham gia cuộc thi, BTC tôn trọng quyết định của các thí sinh. Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh hoàn thiện kỹ năng sống, trau dồi thêm kinh nghiệm về sắc đẹp. Mỗi bạn khi bước vào cuộc thi, có thể có xuất phát điểm khác nhau, nhưng sau khi tham gia các bạn sẽ học hỏi được nhiều điều quý báu.

BTC tôn trọng quyết định của bạn ấy. Hiện tại, quan hệ giữa Mai Ngô và BTC vẫn tốt đẹp, không có gì xảy ra cả“.

BTC đã chính thức lên tiếng về thông tin thí sinh Quỳnh Mai xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước đó, ở tập 2, khi Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến đang hướng dẫn các thí sinh đi catwalk thì Mai Ngô lại có hành động nói chuyện riêng với thí sinh ngồi bên cạnh. Khi bị siêu mẫu nhắc nhở, học trò của Lan Khuê tỏ thái độ không đồng tình khi có biểu cảm bĩu môi trước mặt các cố vấn.

Ngoài ra, trong khi các thí sinh đi catwalk, Mai Ngô cùng hai thí sinh khác tự động ra ngoài tập riêng mà không xin phép. Khi bị Hoa hậu Phạm Hương nhắc nhở về ý thức, phải tôn trọng các vị cố vấn cũng như là các thí sinh khác thì cô đáp lại: “Bây ngờ em không biết nói gì nữa”.

Về phía Mai Ngô, trước khi thông tin không tham gia cuộc thi được công bố thì trên trang cá nhân của mình, người đẹp chia sẻ bức ảnh kéo va li tại sân bay kèm theo dòng trạng thái: “Đi xa để cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng, bình an, tránh khỏi những con người luôn muốn dìm bạn xuống để họ được nổi” làm nhiều khán giả suy đoán cô đang ngầm thừa nhận không còn tham gia cuộc thi nữa.

Bức ảnh cùng dòng trạng thái của Mai Ngô trên trang cá nhân cách đây không lâu đã khiến không ít công chúng đặt nghi vấn cô ngầm thừa nhận không còn “chinh chiến” ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất