Giải Trí

Không còn làm bạn trên facebook, liệu tin đồn Trường Giang và Nhã Phương chia tay là sự thật?

Thiên Thiên
Chia sẻ

Việc Nhã Phương và Trường Giang không còn là bạn trên facebook càng khiến người hâm mộ xôn xao chuyện chia tay của cặp đôi này là có thật.

Trải qua nhiều sóng gió, đến nay chuyện tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang đã vững vàng và ngày càng bền chặt, chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Cả hai luôn hỗ trợ, động viên cũng như ủng hộ nhau trên con đường nghệ thuật. Họ được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, khán giả không còn nhìn thấy hình ảnh cả hai xuất hiện tình tứ bên nhau. Bên cạnh đó, những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân hay bức “tâm thư” gửi cho em gái gần đây của Nhã Phương khiến người hâm mộ càng thêm có cơ sở đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Bức “tâm thư” đầy xúc động của Nhã Phương gửi cho em gái đã dấy lên nghi vấn Nhã Phương đang “mượn” này để nói về chuyện tình cảm của mình với Trường Giang.

Trước đó, dòng chia sẻ khá tâm trạng của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đề cập đến một người con gái đang thất tình cũng làm nhiều khán giả nghi ngờ.

Trước nghi vấn ấy, cả hai chọn cách im lặng. Mới đây, nhiều người bất ngờ phát hiện Trường Giang và Nhã Phương đã không còn kết bạn với nhau trên facebook. Điều này càng khiến người hâm mộ tin hơn về tin đồn chia tay âm thầm của cặp đôi này.

Nhã Phương…

…và Trường Giang đã không còn là bạn bè trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, vào trung tuần tháng 7, một vài hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang bị bắt gặp tình tứ trong chuyến đến thăm nhà tù ở Côn Đảo vào trung tuần tháng 7 đã khiến tin đồn “hạ nhiệt dần”. Nhiều ý kiến cho rằng việc hai người xuất hiện cùng nhau chỉ là chiêu trò PR?

Hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương tại Côn Đảo vừa qua được khán giả chia sẻ trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất