Giải Trí

Không chỉ sao nữ, hàng loạt sao nam Vbiz cùng dính tin đồn dao kéo!

Trọng Khương
Chia sẻ

Nếu như trước đây, chỉ có các mỹ nhân can thiệp giao kéo để trùng tu nhan sắc thì hiện tại, nhiều sao nam cũng không ngần ngại phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu đã là một hình thức giúp cho con người có thể chỉnh sửa những khuyết điểm chưa hài lòng trên cơ thể. Các ngôi sao cũng thường can thiệp dao kéo thay đổi diện mạo của mình để công việc thuận lợi hơn. Không chỉ có các mỹ nhân mà hàng loạt các nam nhân Vbiz như Hoàng Tôn, Trấn Thành, Minh Quân, Nathan Lee… đã hoặc từng dính phải nghi án làm đẹp bằng các biện pháp công nghệ.

Hoàng Tôn

Những hình ảnh gần đây chia sẻ trên trang cá nhân với chiếc cằm nhọn khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán rằng Hoàng Tôn đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Chàng thí sinh chương trình Giọng hát Việt mùa 2 đã không ngần ngại khẳng định có can thiệp thẩm mỹ.

hoangton4

So với trước đây, khuôn mặt của Hoàng Tôn đã hoàn toàn khác đặc biệt ở phần cằm và mũi.

hoangton3

Nam ca sĩ Anh không quay về cho biết anh chàng thẩm mỹ để bản thân cảm thấy tự tin hơn cũng như để tôn trọng khán giả vì là một người hoạt động nghệ thuật.

hoangton

Hoàng Tôn không muốn nói nhiều về vấn đề này, tuy nhiên anh chàng không phủ nhận việc mình đã sử dụng giao kéo để can thiệp vẻ bề ngoài. Nam ca sĩ 27 đang trong giai đoạn hoàn thiện nên chưa thể khẳng định có hài lòng với lựa chọn của mình hay không nhưng anh hoàn toàn không hối hận với lựa chọn của mình.

Trấn Thành

Trấn Thành cũng là một trong những sao nam của showbiz Việt thừa nhận rằng có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân cảm thấy tự tin hơn. Nếu nhìn lại những hình ảnh từ thủa mới vào nghề, sẽ không có để nhận ra sự khác biệt ngay từ chiếc mũi của nam diễn viên hài nổi tiếng này.

tranthanh7

Trấn Thành thừa nhận rằng anh sửa mũi.

tranthanh6

Trấn Thành cho rằng đẹp nhân tạo sẽ tốt hơn xấu tự nhiên, vì người của công chúng phải có ngoại hình. Nếu không có ngoại hình tốt thì phải cố gắng lấy sự hài hước, hiểu biết, duyên… để bù đắp. Ngoại hình cũng là một lợi thế lớn và anh biết biết mình cần làm đẹp những gì.

Nathan Lee

Mặc dù là một một người mẫu, ca sĩ,… nhưng điều khiến công chúng quan tâm hơn cả ở Nathan Lee đó chính là những thay đổi bất thường trên khuôn mặt của anh. Chưa từng lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ tin đồn, tuy nhiên chỉ cần lục lại loạt ảnh thủa mới vào nghề của Nathan Lee, những nghi vấn thẩm mỹ không phải không có căn cứ.

nathanlee2

Hình ảnh ngày xưa của Nathan Lee.

nathanlee1

Theo thời gian, dễ dạng nhận thấy gương mặt của Nathan Lee có nhiều thay đổi bất thường. Mặt anh trở nên vuông vức hơn, chiếc mũi thấp trở nên thẳng tắp. Đặc biệt, đôi mắt 2 mí ngày nào bỗng nhiên chuyển thành 1 mí…..

nathanlee

Những thay đổi trên khiến cho nam nghệ sĩ không ít lần dính phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên Nathan Lee chưa từng thừa nhận việc này trước truyền thông và công chúng.

Minh Quân

Nam ca sĩ Minh Quân cũng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn vì tham gia showbiz khá lâu nhưng nhan sắc của giọng ca Dẫu có lỗi lầm luôn được cải thiện theo thời gian. Nếu những thay đổi đó đơn giản là bởi tác động của thời gian thì không có gì đáng nói, nhưng chuyển từ mắt 1 mí thành 2 mí, mũi bỗng cao hơn, cằm nhọn và da trắng lên tông rõ rệt thì không thể loại trừ khả năng được can thiệp bởi dao kéo.

minhquan2

Minh Quân ngày xưa mắt 2 mí và có chiếc múi khá to.

minhquan3

Nước da của anh ngày xưa ngăm đen.

minhquan4

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã thay đổi rõ rệt. Minh Quân thừa nhận can thiệp vào phần mắt còn những bộ phận khác trên khuôn mặt anh không hề nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

minhquan5

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn luôn đặt ra nghi vấn sự thay đổi đáng ngờ của Minh Quân là nhờ vào điều gì?

Trần Bảo Sơn

Nam diễn viên điển trai Trần Bảo Sơn cũng sẽ dễ dàng bị để ý nếu như bị lục lại hình ảnh trước đây, khi khuôn cằm của anh chưa dài và nhọn, mũi bông cao hơn một cách bất thường như ở thời điểm hiện tại. Mặc dù đã bước sang tuổi 44 nhưng anh vẫn giữ được sự lãng tử của mình.

tranbaoson3

Chiếc cằm là phần thay đổi đáng chú ý của Trần Bảo Sơn khiến cho anh dính phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

tranbaoson4

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng vẻ điển trai của nam diễn viên ở độ tuổi 44 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chan Than San

Là một trong những chàng hotboy nổi tiếng, Chan Than San không ngần ngại thừa nhận can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của mình. Nếu như trước đây, khuôn mặt của anh chàng hoàn toàn bình thường, không có nét ấn tượng thì theo thời gian, Chan Than San bắt đầu được chú ý nhiều hơn bởi chiếc mũi cao vút và khuôn cằm nhọn chuẩn Hàn Quốc.

Can thiệp dao kéo, nhưng Chan Than San có sự thay đổi khá tích cực, anh chàng bắt đầu nổi tiếng hơn, trở thành người mẫu quảng cáo trên đất nước chùa vàng Thái Lan và tham gia đóng MV cho nhiều ca sĩ nổi tiếng.

chanthansan

Hình ảnh của Chan Than San ngày xưa.

chanthansan2

Sau đó, anh chàng bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vẻ ngoài của mình.

chanthansan3

Hình ảnh của Chan Than San ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ngoài dao kéo, anh chàng đã phải đưa bản thân mình vào một chế độ luyện tập vô cùng khắc nghiệp mới có được ngoại hình chuẩn như ngày hôm nay.

chanthansan5

Anh chàng đang là một HLV thể hình và chắc chắn rằng, Chan Than San chưa vào giờ hối hận vì phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất