Giải Trí

Không chỉ nói chuyện, Trấn Thành và Hari Won còn chủ động chụp ảnh chung với Mai Hồ

Bảo Nhân
Chia sẻ

Gặp lại tình cũ Mai Hồ khi đang đi bên Hari Won, Trấn Thành vẫn vui vẻ lại nói chuyện và chụp ảnh lưu niệm.

Cùng xuất hiện tại đêm tiệc kỷ niệm tình tri kỷ của Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ tối 15/5, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã thu hút nhiều sự chú ý.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên đôi vợ chồng son cùng nhau gặp mặt Mai Hồ tại một sự kiện sau đám cưới. Trước đó, giọng ca Hương đêm bay xa có gặp Mai Hồ tại một gameshow, còn Trấn Thành chỉ bình luận qua lại trên trang cá nhân của tình cũ.

Nếu Trấn Thành diện vest caro trẻ trung, lịch lãm thì bà xã Hari Won lựa chọn nguyên “cây đen” bó sát cơ thể, khéo khoe đường cong gợi cảm trước ống kính.

Là bạn thân của Dương Triệu Vũ, Mai Hồ cũng có mặt để chúc mừng tình bạn giữa anh và “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Gặp lại Mai Hồ ngay trong sự kiện, vợ chồng Trấn Thành khá bất ngờ. Nhưng liền sau đó, hai người chủ động lại đứng kế Mai Hồ để chụp hình và nói chuyện khá vui vẻ. Trong tiệc cưới cách đây nửa năm của nam MC, dù nhận được lời mời từ bạn trai cũ nhưng Mai Hồ cũng không có mặt vì ngại trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận.

Clip: Trấn Thành cùng bà xã Hari Won vui vẻ trò chuyện cùng Trấn Thành tại tiệc kỷ niệm tình bạn của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Trong những khách mời thân thiết với bộ đôi huấn luyện viên Tuyệt đỉnh song ca, những cái tên gây nhiều chú ý phải kể đến như Xuân Lan, Trường Giang - Nhã Phương, Quang Lê, Nguyễn Hồng Thuận, Lý Quý Khánh, Vũ Hà, Cẩm Vân - Khắc Triệu, Giang Hồng Ngọc, Hoa hậu Thu Hoài, Trịnh Thăng Bình, Thu Hằng Bolero,…

Cẩm Vân - Khắc Triệu

Vũ Hà

NTK Lý Quí Khánh

Hai cặp đôi “hot” nhất làng giải trí: Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang - Nhã Phương

Giang Hồng Ngọc

Đạo diễn Trần Vi Mỹ

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

“Chàng Lố” La Quốc Hùng

Cựu siêu mẫu Xuân Lan

MC Thùy Minh

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất