Giải Trí

Không chỉ Isaac, các thành viên 365 đã sẵn sàng trở lại!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau khi nhóm 365 chính thức ngừng hoạt động vào tháng 7/2016, các thành viên đang bắt tay vào thực hiện những dự án cá nhân của riêng mình. Khác biệt lớn nhất hiện tại mà 4 chàng trai phải học cách quen dần, chính là không có sự đồng hành của những người anh em bên cạnh.

Tháng 07/2016, thông tin nhóm 365 chính thức ngừng hoạt động sau 5 năm gắn bó bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng nuối tiếc. Dù không đồng hành cùng nhau nữa, nhưng các thành viên vẫn sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp của cá nhân mình.

Nổi bật nhất trong giai đoạn này là chàng trưởng nhóm Isaac khi liên tục xuất hiện và phủ sóng ở nhiều kênh thông tin trong vai trò đại sứ thương hiệu, show diễn dày đặc đồng thời khiến người hâm mộ tự hào khi ẵm giải Ngôi sao mới tại Liên hoan phim quốc tế Busan được tổ chức tại Hàn Quốc cách đây ít ngày.

isaac

Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan đồng thời đem về giải thưởng Ngôi sao mới là một điểm sáng của Isaac sau khi tách khỏi nhóm hoạt động độc lập.

Ngoài Isaac, các thành viên khác trong nhóm là Jun, Will, ST có vẻ khá im hơi lặng tiếng. Không biết trong suốt thời gian qua, các chàng trai này đã ở đâu, làm những gì và đã có kế hoạch cho sự trở lại mà không có bất cứ sự đồng hành, hỗ trợ nào từ những người anh em vẫn luôn kề vai, sát cánh trong suốt 5 năm qua.

Jun Phạm - Tập trung tối đa vào sự nghiệp diễn xuất

Sau khi nhóm ngừng hoạt động, Jun Phạm ít xuất hiện trên sân khấu âm nhạc, anh chàng gần như mất hút một cách bí ẩn. Lý giải điều này, Thuận Nô hài hước trong phim Tấm Cám chia sẻ rằng anh đang khá bận rộn với hàng loạt dự án phim mới do chính tay mình chắp bút viết kịch bản.

Jun vừa quay xong hai bộ phim là Cô gái đến từ hôm qua cùng với Ngô Kiến Huy và Miu Lê cùng với 6 tập sitcom đang được chiếu trên youtube. Đồng thời, anh chàng cũng bắt tay vào quay phần 2 của bộ phim Cô Thắm về làng được đông đảo khán giả yêu thích trong thời gian qua. Jun đang lên kế hoạch trở lại với âm nhạc nhưng vẫn chưa có thời gian để thực hiện.

junpham

Jun Phạm vừa hoàn thành xong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua cùng với Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi.

junpham3

Ngoài ra anh chàng cũng đã hoàn thành dự án phim sitcom cùng với bạn diễn Trương Thảo Nhi.

Chia sẻ với Saostar về những khó khăn sau khi tách nhóm và mối quan hệ hiện tại giữa các thành viên, Jun Phạm cho biết: “Không hề có bất cứ khó khăn nào khi chúng tôi không còn đi cùng nhau nữa. Hiện tại mỗi người một việc nên chúng tôi ít có thời gian gặp nhau. Dù sống chung một nhà nhưng với lịch làm việc thất thường, để tụm lại được đông đủ như trước quả thực rất khó. Chúng tôi đang quen và thích nghi dần với việc không có nhau, phải tự mình giải quyết mọi việc”.

junpham4

Việc 365 tan rã không có ảnh hưởng nhiều đến các thành viên. Hiện tại, mỗi người một công việc và đang quen dần với cuộc sống không có sự hỗ trợ của những người anh em bên cạnh.

Will - Sẽ trở lại với âm nhạc trong thời gian sớm nhất

Sau khi 365 nói lời chia tay, Will cũng mất hút khỏi các sân khấu ca nhạc. Theo tiết lộ, Will đã có hơn một tháng lăn lộn trên phim trường để hoàn thành vai diễn mới nhất của mình trong bộ phim Chờ em đến ngày mai. Trước đó, vai phản diện trong Tấm Cám đã chứng minh được một thế mạnh nữa của Will ngoài ca hát và VJ.

will

Sau thời gian dài trên phim trường, Will sẽ trở lại với âm nhạc trong thời gian sớm nhất.

Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về việc tạm ngưng kế hoạch ra mắt các sản phẩm âm nhạc, Will cho biết sẽ bắt tay vào quay MV mới vào cuối tháng 10, anh chàng đồng thời sẽ thể hiện một ca khúc nhạc phim ra mắt trong thời gian không xa. Ngoài ra, đầu tháng 11 sau khi giải quyết xong những dự án còn dang dở, khán giả sẽ được gặp lại anh chàng trong vai trò một ca sĩ solo.

S.T - Tiến những bước chậm mà chắc

Sau Isaac thì cậu út nhà 365 vẫn rất chăm chỉ đi diễn ở nhiều nơi. Ngoài ra, anh chàng còn đang quay một chương trình giải trí mang tên Ai là soái ca nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả. Là thành viên nhỏ tuổi nhất, tuy nhiên ST đang từng bước chứng tỏ bản thân mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nếu thời gian qua, hình ảnh của anh chàng được chú ý nhiều bởi tài khiêu vũ điêu luyện thì chắc chắn trong tương tai ST sẽ phát triển thế mạnh này của bản thân để đi theo hình ảnh một chàng ca sĩ vừa có ngoại hình, chất giọng và vũ đạo sôi động.

st

ST dù tiến chậm hơn nhưng anh chàng đã có sự chuẩn bị chắc chắn cho những bước tiến của mình trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất