Giải Trí

Không chỉ có tướng phu thê, Song Joong Ki - Song Hye Kyo còn sở hữu nhiều điểm tương đồng đúng chuẩn 'trời sinh một cặp'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Giữa Song Joong Ki - Song Hye Kyo luôn có sự giống nhau bất ngờ, từ đường nét khuôn mặt, cách ăn vận đến mẫu người lý tưởng cùng quan điểm làm việc, tất cả như định sẵn cả hai gặp gỡ là để dành cho nhau.

Song Joong Ki Song Hye Kyo vốn là hai tên tuổi được khán giả Hàn Quốc lẫn các nước châu Á hết lòng yêu mến. Trong khi công chúng đã biết đến Song Hye Kyo từ khá sớm khi cô tham gia diễn xuất rồi tạo nên ấn tượng đặc biệt trong Trái tim mùa thu thì Song Joong Ki mãi đến năm 2010 mới trở thành “thỏi nam châm thần kỳ” thu hút không ít sự quan tâm theo dõi của đông đảo người hâm mộ.

Với thành tích và đường sự nghiệp “chỉ tiến không lùi”, tên tuổi của cặp đôi Song - Song luôn ở hàng top của làng giải trí. Và cú bứt phá ngoạn mục trong bom tấn truyền hình Hậu duệ của mặt trời càng khiến danh tiếng của cả hai sáng ngời hơn bao giờ hết. Để từ đó, nét đẹp đôi cùng sự ăn ý của cả hai đã lấy lòng được người hâm mộ, họ mong chờ hơn hết không phải là cái kết trọn vẹn của bộ phim mà là cho câu chuyện phim giả tình thật giữa Song - Song sẽ “đơm hoa kết trái”.

Điều gì đến sẽ phải đến, những người sinh ra là của nhau thì sẽ định sẵn là dành cho nhau bởi lẽ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, người ta thấy nhiều hơn là tướng phu thê, nét tương đồng về cách ăn vận, nhưng sự giống nhau sẽ không chỉ giới hạn ở bề ngoài của họ mà còn có cả tính cách lẫn tâm hồn.

Tướng phu thê trời sinh

Được mệnh danh là cặp đôi trai tài gái sắc, gương mặt của Song Joong Ki - Song Hye Kyo có khá nhiều điểm tương đồng. Từ ánh mắt, sống mũi cho đến khóe miệng, tất cả tạo nên sự trùng khớp hoàn hảo. Bên cạnh đó, mỗi khi đứng cạnh nhau, cả hai cũng rất cân xứng về chiều cao. Điều này khiến mọi người không khỏi cảm thán rằng họ sinh ra để dành cho nhau.

Khi cả hai cùng nhìn xuống, giữa họ phảng phất nét tương đồng, nhất là phần sống mũi.

Tỷ lệ gương mặt ăn khớp.

Ánh mắt biết cười, sống mũi tỷ lệ thuận, khuôn cằm hoàn hảo chính là những nét tương xứng giữa họ.

Tỷ lệ khuôn mặt gần như bằng nhau.

Khoảng cách chiều cao hợp lý biến cặp đôi như trở thành hoàng tử và công chúa.

Dù đã mang giày cao gót nhưng Song Hye Kyo vẫn nhỏ bé khi bên cạnh Song Joong Ki.

Cách ăn vận tương đồng từ nón, áo, quần và cả giày thể thao càng khiến nhiều người tin rằng họ sinh ra là dành cho nhau.

Màu sắc và cách phối đồ không có sự sai khác quá lớn.

Ở những hoàn cảnh khác nhau nhưng bề ngoài của họ luôn giống nhau.

Thói quen chu miệng…

Biểu cảm ngại ngùng…

Cách làm duyên…

Kiểu đan tay… hoàn toàn giống nhau.

Mẫu người yêu phù hợp

Tại buổi quảng bá cho bộ phim Gió mùa đông năm ấy ở Hồng Kông, Song Hye Kyo đã không ngần ngại chia sẻ với giới báo chí về chuyện tìm bạn đời của mình. Cô cho biết mẫu người lý tưởng của mình đơn giản chỉ là chung sở thích, biết thấu hiểu và tin tưởng nhau.

Và khi đã xác định Song Joong Ki là nửa kia trong cuộc đời mình, nữ diễn viên sinh năm 1981 lần nữa nhấn mạnh về khía cạnh này trong bức thư tay gửi người hâm mộ:

“Tôi nhận ra rằng chúng tôi có những giá trị và lý tưởng sống giống nhau và tôi có thể chia sẻ mọi thứ với anh ấy. Anh ấy là đồng nghiệp tốt và là người bạn của tôi vì vậy chúng tôi thường xuyên liên lạc và dành thời gian để tìm hiểu về nhau.

Joong Ki đã cho tôi thấy con người, sự tin tưởng cùng cách cư xử của anh ấy trong một thời gian dài. Tôi tự nghĩ rằng sẽ thật tốt nếu trao tương lai cho anh ấy và tôi rất vui vì anh ấy có thể cảm nhận rõ cảm xúc thật của bản thân. Đó là lúc tôi biết được rằng anh ấy là người duy nhất dành cho mình”.

Tương đồng với Song Hye Kyo, nam tài tử điển trai cũng bày tỏ cảm xúc: “Sau khi phim 'Hậu duệ của mặt trời' kết thúc, tôi có thêm một người bạn đáng quý, người mà tôi có thể chia sẻ mọi cảm xúc để rồi chúng tôi bắt đầu phát triển mối quan hệ yêu đương của mình”.

Trong buổi họp báo phim điện ảnh Đảo Địa Ngục - Battleship Island, anh tiếp tục khẳng định vị trí của Song Hye Kyo trong lòng mình: “Như nhiều người đã biết, cô ấy khá bình tĩnh, rất chu đáo và cô ấy tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến tôi. Mặc dù là tiền bối nhưng cô ấy còn là một người bạn, một người bạn thực sự tốt. Tôi có nhiều thứ về vai trò diễn viên cần phải học hỏi cô ấy và tôi nhận được rất nhiều nguồn năng lượng khi có cô ấy kề bên”.

Có thể thấy, cặp đôi Song - Song ngoài việc là người yêu, họ còn xem nhau như những người bạn thực thụ. Nhờ tính cách có phần tương đồng nên cả hai sẵn sàng chia sẻ mọi cảm xúc và thấu hiểu cho nhau. Đây là điều quan trọng để gắn kết những trái tim mang tình yêu thật sự.

Quan điểm làm việc

Trong quá khứ, Song Hye Kyo từng từ chối hợp đồng lớn được ký bằng tờ séc giá trị từ phía công ty Nhật Bản bởi công ty này dính phải vấn đề cưỡng bức trong sử dụng lao động vào thời kỳ thực dân Nhật Bản. Và Song Joong Ki đã biết được điều này thông qua một bài báo.

Tại sự kiện công chiếu VIP của bộ phim điện ảnh Đảo Địa Ngục - Battleship Island, Song Joong Ki nhắc đến chuyện của Song Hye Kyo như là một điều khiến anh cảm thấy tự hào, bởi lẽ giữa hai người có quan điểm và cách nhìn chung về một sự việc.

Song Joong Ki cho biết: “Tôi đọc được tin tức từ chối hợp tác của Song Hye Kyo qua một bài báo và âm thầm tán dương trong lòng. Nếu gặp phải trường hợp tương tự, tôi cũng sẽ từ chối bởi điều này hợp lẽ phải. Người phụ nữ đi đến quyết định đó giờ đây chính là người tôi yêu”.

Đối với Song Joong Ki, anh đã đảm nhận vai chính Park Moo Yeong trong tác phẩm điện ảnh Đảo Địa Ngục - Battleship Island, tác phẩm dựa trên bối cảnh lịch sử có thật, kể về cuộc sống khổ sai chẳng khác địa ngục trần gian của những người dân Triều Tiên dưới thời đô hộ của Nhật Bản. Có thể vì đó mà anh hiểu rõ nỗi đau của đồng bào dân tộc dưới thời đất nước còn là thuộc địa.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất