Giải Trí

Không chỉ có giọng đẹp, Juun Đăng Dũng còn gây ấn tượng với phong cách 'chất lừ' thế này!

Bửu Đặng
Chia sẻ

Điều giúp Juun Đăng Dũng khác biệt so với các ca sĩ trẻ khác là ngoài giọng hát đầy nam tính, phong cách âm nhạc hiện đại thì "gu" thời trang của anh cũng rất bắt kịp xu hướng mới.

Chỉ mới đi hát chính thức 1 năm nhưng Juun Đăng Dũng đã tạo được sự chú ý nhất định đối với khán giả trẻ yêu nhạc. Nam ca sĩ kịp ra mắt không ít sản phẩm âm nhạc như MV AnywayChẳng thể là ai khác (ft Suni Hạ Linh).

Dù được nhiều tiền bối trong giới giải trí đánh giá cao và chú ý nhưng con đường của Juun Đăng Dũng cũng vấp phải không ít trở ngại, khó khăn.

Anh chàng phải tạm ngưng ca hát một thời gian ngắn và chỉ vừa trở lại qua cuộc thi “Be a star - Bạn là ngôi sao“.

Hồ Quỳnh Hương dành không ít lời khen cho Juun Đăng Dũng. Cô cho rằng anh hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một ngôi sao như sáng sân khấu, giọng hát đẹp và phong cách trình diễn trẻ trung. Giọng ca Chỉ là anh thôi hứa sẽ một lần song ca với Juun Đăng Dũng.

Ngoài ra, Juun Đăng Dũng cũng có “gu” thời trang rất bắt kịp xu hướng.

Phong cách thời trang của anh có phần nổi loạn, độc đáo nhưng vẫn gần gũi với văn hóa Việt.

Mái tóc xanh nổi bật cũng là điểm gây chú ý của anh chàng so với những gương mặt khác.

Trong bộ ảnh mới, Juun Đăng Dũng gây ấn tượng khi chọn những chiếc áo khoác bomber, vest họa tiết cầu kỳ đẹp mắt.

Dù là một người trẻ cập nhật liên tục xu hướng âm nhạc, thời trang thế giới nhưng Juun Đăng Dũng cũng rất chịu khó học hỏi. Anh không bó buộc mình với một dòng nhạc nào cụ thể mà muốn thử sức với nhiều điều mới mẻ để khám phá bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất