Giải Trí

Khởi My tổn thương khi fanpage chung với Kelvin Khánh bị mang ra bán, lợi dụng kiếm tiền

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ cảm thấy khá buồn và đau lòng khi biết tin một số người đã lợi dùng tên tuổi Khởi My - Kelvin Khánh để kiếm tiền.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Khởi My bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn bã, thất vọng về một số người gắn bó lâu với mình. Theo đó, bên cạnh hai Fanpage chính của Khởi My hơn 10,8 triệu lượt theo dõi và Kelvin Khánh có 6,3 triệu người bấm thích thì cặp đôi còn được các fan lập hẳn một trang riêng. Fanpage này cũng thu hút lên đến hơn 750.000 lượt theo dõi khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh, thông tin của Khởi My - Kelvin Khánh.

Kelvin Khánh và Khởi My.

Tuy nhiên, người thành lập page này đã bất ngờ bán để lợi dụng kiếm tiền mà không hề thông báo cho nhóm quản lý khác. Được biết, các fan của Khởi My - Kelvin Khánh lập Fanpage này ra vì đam mê, tình yêu dành cho cặp đôi chứ không có ý định kinh doanh hay vật chất nào. Bản thân Khởi My, thời gian qua cô thường xuyên theo dõi và bình luận những đăng tải trong trang này.

Nhưng khi biết Fanpage đã bị bán, Khởi My quyết định không theo dõi trang này nữa vì cô cảm thấy tình cảm, tâm huyết các fan đặt vào đó không còn được tôn trọng.

Khởi My khá đau lòng khi biết tin fanpage bị bán.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Khởi My:

Tin giật gân về page Kelvin Khánh - Khởi My Căp đôi bá đạo, Ú xin được chia sẻ 1 chút, nếu mang tình cảm của mọi người ra buôn bán trao đổi như vậy Ú xin được phép rời. Và thật sự gắn bó qua lâu với các bạn admin, Ú không muốn xa mọi người, mong những admin có tình cảm sẽ sớm quay lại.

Thật sự muốn gửi lời cảm ơn tới các admin dù rất “biến thái” và ba xàm nhưng không bao giờ mang tình cảm ra bán buôn, trao đổi, rồi đó 1 nút hổng like ra đi. Bái bai, cảm thấy tổn thương quá!

Khởi My cảm thấy cay mắt và bất ngờ khi có người xấu mang trái tim của cả 1 tập thể ra buôn bán.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất