Giải Trí

Khối tài sản 'khủng' và gia thế 'trâm anh thế phiệt' của chồng sắp cưới Hoa hậu Thu Thảo

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Ở độ tuổi 30, chồng sắp cưới của Hoa hậu Thu Thảo sở hữu trong tay khối tài sản "khủng" với nhiều nhà hàng, quán bar, công ty truyền thông có tiếng. Anh cũng là người thừa kế tập đoàn Trung Thuỷ - một trong những doanh nghiệp lớn hoạt động đa lĩnh vực như nhà hàng, spa, bất động sản.

Ngày 4/9, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và bạn trai doanh nhân Trung Tín “về chung nhà” vào đầu tháng 10. Ngay sau đó, đích thân “thần tiên tỷ tỷ” cũng lên tiếng xác nhận thông tin này trên trang cá nhân và bày tỏ mong muốn nhận được lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Hoa hậu Việt Nam 2012 và doanh nhân Trung Tín đã hẹn hò gần 3 năm. Trong suốt thời gian công khai mối quan hệ, cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ cũng như ngưỡng mộ từ công chúng.

Một phần vì nàng hậu “sắc nước hương trời”, đẹp từ dung mạo đến khí chất, lại miễn nhiễm scandal, phần còn lại bởi chàng doanh nhân trẻ, vừa có tài vừa điển trai, đúng chất “soái ca ngôn tình”.

Người yêu của Hoa hậu Đặng Thu Thảo tên thật là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Anh tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011. Dù mới 28 tuổi nhưng anh đã là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ.

Vừa qua, bạn trai tin đồn của Thu Thảo còn có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.

Trung Tín bên cạnh bố - đồng thời là Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Trung Thuỷ.

Không chỉ tài giỏi, giàu có mà gia thế của Trung Tín cũng thuộc hàng “trâm anh thế phiệt”. Bố anh là Nguyễn Văn Trung - Chủ tịch hội đồng quản trị; còn mẹ anh, bà Dương Thanh Thủy là Phó Tổng Giám Đốc. Tập đoàn Trung Thuỷ được coi là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh hiện nay, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ - nhà hàng, trung tâm thương mại, spa, khu vui chơi giải trí, dự án cao ốc…

Tập đoàn Trung Thuỷ bắt nguồn từ một cửa hàng mỹ nghệ cao cấp thành lập năm 1994. Sau 8 năm hoạt động, tập đoàn này đã gây dựng được thương hiệu chuyên sản xuất, mua bán hàng thủ công mỹ nghệ và cung cấp dịch vụ may đo áo dài uy tín với du khách quốc tế, đặc biệt là du khách Nhật Bản.

Từ cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM, thương hiệu của gia đình Trung Tín phát triển thêm 8 cửa hàng ở sân bay Tân Sơn Nhất, trạm dừng Mekong Tiền Giang, Hải Vân, Long Thành, Hà Nội và Nhật Bản.

Ngoài thương hiệu mỹ nghệ nổi tiếng, gia đình Trung Tín cũng là chủ sở hữu của 2 khu tổ hợp tổ hợp văn phòng thương mại và nhà ở cho thuê nổi tiếng ở Hà Nội, Sài Gòn cùng nhiều cơ sở spa, cao ốc văn phòng khác. Tập đoàn Trung Thuỷ hiện có đến 14 công ty thành viên, chi nhánh nằm trải đều từ Bắc chí Nam với hơn 1.000 nhân viên.

Trạm dừng chân hạng sang của gia đình Trung Tín.

Khu tổ hợp tổ hợp văn phòng thương mại và nhà ở cho thuê nổi tiếng.

Toà cao ốc thuộc sở hữu tập đoàn Trung Thuỷ.

“Ngậm thìa vàng” từ khi sinh ra nhưng Trung Tín không hề thuộc dạng “công tử bột”, chỉ biết dựa dẫm gia đình. Ngay sau khi tốt nghiệp đại học, anh không hề nghiễm nhiên ngồi vào ghế Tổng giám đốc mà bắt đầu làm việc như một nhân viên marketing tập sự.

Thời gian sau, Trung Tín bắt đầu khởi nghiệp riêng khi vay 10 tỷ mở một quán bar hạng sang ở TP.HCM. Anh nhanh chóng thành công chỉ sau1 năm và hoàn trả được cả vốn, lãi và tiền thuê mặt bằng khoảng 13 tỷ đồng. “Thừa thắng xông lên”, Trung Tín tiếp tục mở thêm quán bar theo phong cách hiện đại, cao cấp khác, ước tính doanh thu lên tới cả tỷ đồng mỗi tháng.

Quán bar thuộc sở hữu riêng của Trung Tín.

Đến cuối năm 2014, Trung Tín tiếp tục mở nhà hàng ẩm thực Thái Lan. Bình quân các dự án của anh đón hơn 100 khách mỗi ngày và 700-800 khách dịp cuối tuần. Bên cạnh đó, doanh nhân sinh năm 1987 cũng thành lập công ty chuyên về thiết kế nội thất, marketing và tổ chức sự kiện.

Năm 2015, Nguyễn Trung Tín cũng lọt top các gương mặt trẻ triển vọng dưới tuổi 30 của Việt Nam do Forbes bình chọn. Năm 2016, anh vinh dự xuất hiện tại buổi tiệc giao lưu của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và 300 bạn trẻ với tư cách là đơn vị cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện.

Trung Tín và Thu Thảo trong dịp gặp gỡ cựu Tổng thống Obama.

30 tuổi, Trung Tín đã có trong tay cơ ngơi, sự nghiệp đáng mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất