Giải Trí

Fan mang bánh kem đến tận trường quay chúc mừng Khởi My - Kelvin Khánh đính hôn

Bảo Nhân
Chia sẻ

Sau buổi ghi hình "Gặp là chiến", Khởi My và Kelvin Khánh tranh thủ chào hỏi fan và quyết định ra về riêng vì né ống kính truyền thông.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, cặp đôi “lầy lội” nhưng siêu dễ thương Khởi My - Kelvin Khánh đã lặng lẽ tổ chức lễ đính hôn tại Long Khánh, Đồng Nai vào ngày 25/4. Nhiều người tỏ ra hoài nghi và cho rằng cặp đôi đang quay MV hoặc thực hiện một chương trình nào đó.

Để xua tan nghi vấn này, Khởi My và Kelvin Khánh chính thức thừa nhận đó là lễ đính hôn của cả hai, tại buổi ghi hình trực tiếp chương trình Gặp là chiến diễn ra vào tối qua (26/4).

Kelvin Khánh hôn Khởi My, coi như một món quà đặc biệt dành tặng fan vì tất cả đã luôn ủng hộ cặp đôi VinZoi.

Sau khi kết thúc chương trình, khá đông các bạn trẻ nán lại để xin chữ ký cũng như chụp hình với thần tượng. Kelvin Khánh nhanh chóng di chuyển ra phía bên ngoài để giao lưu cùng người hâm mộ. Mặc dù đã công khai tình cảm, cặp đôi VinZoi vẫn khá e dè trước truyền thông.

Một lúc sau, Khởi My nhanh chóng di chuyển ra xe để về nhà. Cô tranh thủ ít thời gian để nói chuyện với một vài người hâm mộ. Đặc biệt, một fan ruột còn mang bánh kem đến tận địa điểm ghi hình để mừng lễ đính hôn bất ngờ của thần tượng.

Theo thông tin Saostar.vn ghi nhận được, sau đính hôn, Khởi My và Kelvin Khánh sẽ cùng nhau đi du lịch, khám phá đất nước Hàn Quốc vào ngày 7/5.

Clip: Kelvin Khánh và Khởi My giao lưu cùng người hâm mộ sau chương trình.

Một số hình ảnh của Kelvin Khánh - Khởi My sau khi chương trình kết thúc do Saostar.vn ghi nhận được:

Kelvin Khánh di chuyển ra bên ngoài trước để giao lưu cùng các bạn khán giả. Sau lễ đính hôn, cả hai tất bật chạy show và không có nhiều thời gian để ở bên nhau.

Nam ca sĩ thân thiện chụp ảnh cùng fan.

Sự thân thiện, dễ thương và khá “nhây” của Kelvin Khánh giúp anh chiếm trọn tình cảm của nhiều khán giả trẻ.

Một fan nữ còn mua bánh kem tặng Khởi My và chúc mừng hạnh phúc của thần tượng.

Một lúc sau, Khởi My xuất hiện. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Trải qua vội di chuyển lên xe để tránh ống kính truyền thông. Vừa đi, cô vừa nói chuyện cùng mọi người.

Theo một nguồn tin bí mật, hiện tại Khởi My đang tất bật chạy show nhằm tích cóp tiền để tậu căn nhà mới.

Kelvin Khánh không lên xe chung với Khởi My mà đi bộ sang một địa điểm khác.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất