Giải Trí

Khởi My ‘mất ngủ’ vì bất ngờ được thần tượng Mỹ Tâm chúc phúc

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Vốn là fan lâu năm của giọng ca “Chuyện như chưa bắt đầu” nên Khởi My rất vui mừng khi nhận được lời chúc phúc từ đàn chị.

Khuya 27/4, ở trang Facebook cá nhân, Khởi My không giấu nổi cảm giác bất ngờ lẫn thích thú khi nhận được lời chúc mừng hạnh phúc từ Mỹ Tâm. Cô viết: “Yaaaaaa! Cưng quá trời cưng rồi chế đẹp của ta. Mất ngủ, mất ngủ… Chắc chắn mất ngủ”. Kèm theo đó là biểu tượng hình trái tim.

Trước đó ít giờ đồng hồ, trong phần livestream trò chuyện với fan, Mỹ Tâm tranh thủ gởi lời chúc phúc đến cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh. Cựu HLV Giọng hát Việt nói: “Chị có nghe thông tin Khởi My lấy Kelvin Khánh đúng không. Buổi đính hôn là thật đúng không. Chị chúc mừng My và Khánh nha. Chị còn nhớ ngày xưa, My có nói là fan của chị và lên hát chung với chị. Giờ lấy chồng trước chị luôn. Mà 2 bé cũng hay đó. Chị chúc 2 em luôn vui vẻ, hạnh phúc”.

Mỹ Tâm gửi lời chúc phúc tới “fan ruột” Khởi My và Kelvin Khánh.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cho biết bản thân có nghe thông tin Khởi My - Kelvin Khánh quen nhau khá lâu, chỉ là cả hai không công bố rồi đùng cái đính hôn thôi.

“Vậy cũng hay! Chuyện tình cảm mình nói nhiều làm gì. Yêu là yêu thôi, chứ quan tâm người ta nói làm gì. Mình quyết định chuyện của mình. Chị là chị thấy hai bạn đó rất hay và giỏi” - “Họa mi tóc nâu” chốt lại.

Khởi My - Kelvin Khánh hạnh phúc trong đám hỏi cách đây 3 ngày.

Trước đấy, vào sáng 25/4, Khởi My và Kelvin Khánh khiến người hâm mộ lẫn giới truyền thông “ngã ngửa” khi âm thầm tổ chức lễ đính hôn tại Long Khánh, Đồng Nai - quê nhà của giọng ca Gửi cho anh.

Một ngày sau, trong buổi ghi hình trực tiếp cho số mới nhất của chương trình Gặp là chiến, cặp đôi chính thức xác nhận đám hỏi là thật 100 %. Không chỉ vậy, cả hai còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào như món quà tinh thần gửi tới các fan.

Cặp đôi cười tít mắt sau nụ hôn dành cho nhau.

Về phía những người hâm mộ Khởi My - Kelvin Khánh, phần lớn họ cảm thấy “mất máu” vì điều bất ngờ này từ thần tượng. Bởi lẽ trước đây, tuy được khán giả tích cực ghép đôi nhưng cả hai chưa từng hé lộ nửa lời về mối quan hệ, chuyện tình cảm yêu đương của mình.

Theo nguồn tin Saostar.vn ghi nhận được, Khởi My đang tích cực chạy show nhằm tích cóp tậu thêm căn nhà mới và cô cùng ông xã tương lai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất