Giải Trí

Khởi My lên tiếng giải thích về bức ảnh khóa môi Kelvin Khánh trong quán ăn: Chúng tôi không 'ăn cháo' nhé

Thiên Bảo
Chia sẻ

Giọng ca "Trải qua" đã livestream trên fanpage để giải thích về bức ảnh đang được cộng đồng mạng chia sẻ cho rằng cô và Kelvin Khánh hôn nhau say đắm trong quán ăn.

Mới đây, hình ảnh Khởi My và Kelvin Khánh vô tư trao nụ hôn say đắm tại quán ăn vô tình được truyền tải trên mạng xã hội. Bức ảnh được một fan ghi lại đang là đề tài thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên những hình ảnh thân mật của cặp đôi này được đăng tải rộng rãi nên ngay lập tức được chú ý.

Bức ảnh được cho rằng Khởi My và Kelvin Khánh khóa môi trong quán ăn bị một nhân viên chụp lại đang được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. (Ảnh: Kenh14.vn)

Trước sự bàn tán xôn xan đến từ khán giả, đặc biệt là fan của Khởi My và Kelvin Khánh, giọng ca Trải qua quyết định lên trang cá nhân để livestream, nhằm mục đích giải thích về bức ảnh đó. Khởi My chia sẻ vì sự việc đã bị đẩy đi quá xa, thậm chí có nhiều người còn bảo hai người hôn nhau trong quán bar nhưng sự thật đó chỉ là một quán nướng gần nhà.

Clip: Khởi My livetream giải thích về bức ảnh khóa môi Kelvin Khánh ở trong quán ăn

Khởi My khẳng định không bao giờ muốn thể hiện thoải mái ở nơi công cộng, đặc biệt là hôm đó còn có mẹ của cô cũng đi ăn cùng cả hai. Nữ ca sĩ tâm sự có lẽ cô sẽ không quay lại quán nướng đó ăn nữa và cũng hy vọng bạn nhân viên đã chia sẻ bức ảnh đó có thể lên trang cá nhân để “đính chính” thông tin chính xác.

Còn về hành động thân mật ấy thì Khởi My giải thích do thấy ở cổ áo có vết bẩn nên Kelvin Khánh mới kéo qua xem, chứ hoàn toàn không có việc “ăn cháo” ở đây. Cô nàng hài hước tâm sự mình không “thèm khát” đến nỗi phải thực hiện hành động ấy ở nơi công cộng, sau này khi cả hai đã về chung nhà thì có nhiều thời gian hơn để hôn nhau.

Khởi My khẳng định: “Chúng tôi đến quán nướng để ăn đồ nướng chứ không ăn cháo nhé!“.

Khởi My nói về hai nụ hôn trên sóng trực tiếp như lời thông báo cả hai đã đính hôn và không có thêm một lần nào nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất