Giải Trí

Khởi My - Kelvin Khánh hôn nhau trên livestream, chính thức xác nhận đám hỏi là thật 100 %

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Tuy vừa tổ chức đám hỏi vào ngày hôm qua nhưng Khởi My và Kelvin Khánh đã nhanh chóng quay lại với công việc. Cả hai vui vẻ tham gia ghi hình số mới nhất của chương trình “Gặp là chiến”. Cặp đôi cũng xác nhận tin vui gây ồn ào vào ngày hôm qua là chính xác.

Sáng 25/4, Khởi My - Kelvin Khánh khiến công chúng lẫn giới truyền thông không khỏi bất ngờ trước thông tin tổ chức đám hỏi tại Đồng Nai - quê nhà của nữ ca sĩ Gửi cho anh. Tuy vậy, cả hai chẳng đưa ra bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến tin vui này.

Thay vào đó, cặp đôi được khán giả yêu mến nhất nhì Vbiz quyết định chỉ tiết lộ mọi chuyện khi đến ghi hình trực tiếp số mới nhất của Gặp là chiến - chương trình ẩm thực giải trí siêu “lầy lội” thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ vào tối 26/4.

Sau tiết mục song ca mở màn, trước câu hỏi về đám hỏi gây ồn ào ngày hôm qua thực hư ra sao, Kelvin Khánh khiến mọi người hoang mang, thất vọng khi nói: “Mọi người hãy chúc mừng cho MV của chúng tôi thành công đi”.

Tuy nhiên, các fan của cặp đôi đã thở phào nhẹ nhõm ngay sau đó, bởi cả hai xác nhận đấy chỉ là lời nói đùa của Kelvin Khánh và lễ đính hôn là thật.

“Nửa kia” của Khởi My chia sẻ khi làm việc, anh không muốn đề cập nhiều tới chuyện tình cảm. Song anh rất quý trọng tình cảm này, đồng thời sẽ ra sức bảo vệ nó hết mức có thể. Trong khi đó, Khởi My chỉ cười và trả lời không biết cả hai yêu từ bao giờ trước câu hỏi về thời gian yêu nhau. Nữ ca sĩ trẻ cũng chưa thể tiết lộ về ngày, giờ tổ chức đám cưới. Cô chỉ bộc bạch rằng ngày đó còn xa lắm.

Ngoài ra, trong chương trình, Khởi My - Kelvin Khánh còn làm tất cả người hâm mộ vỡ òa khi trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Đây là món quà cả hai muốn dành cho các fan vì đã luôn quan tâm và ủng hộ sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm của mình.

Khoảnh khắc Kelvin Khánh - Khởi My khiến fan “mất máu” vì nụ hôn dành cho nhau. Ảnh: Facebooker Hồ Nguyễn Anh Thy

Trước đó, cặp đôi không khỏi ngượng ngùng khi ống kính máy quay ghi hình họ ở hậu trường.

Khởi My - Kelvin Khánh mở màn bằng một tiết mục song ca đầy tình cảm.

Nhưng phần trêu chọc nhau và những cử chỉ bá đạo của cả hai làm khán giả không khỏi bật cười.

Kelvin Khánh - Khởi My diện áo dài đôi, chính thức xác nhận lễ đính hôn là có thật trong buổi ghi hình trực tiếp.

Cả hai tranh thủ cắt chiếc bánh kem.

Cận cảnh chiếc bánh do ê-kíp chương trình Gặp là chiến tặng Khởi My - Kelvin Khánh. Kèm dòng chữ: “Chúc mừng đính hôn - Cặp đôi triệu tim Vin Zoi”.

Khoảnh khắc tình cảm của Khởi My - Kelvin Khánh trước lúc bắt đầu giao lưu.

Khởi My vs Kelvin Khánh: Gặp là chiến gồm 2 phần chính. Trong đấy, phần 1: Cuộc chiến gỡ rối, cả hai lần lượt đọc thư khán giả gửi và đưa ra lời khuyên hợp lý nhất. Các fan sẽ là người bình chọn lời khuyên của ai hay hơn (kết quả được công bố ở số phát sóng tiếp theo). Phần 2 mang tên Chơi game cùng fan. Trong phần này, Khởi My - Huy Khánh chia làm hai đội rồi gọi fan lên tham gia cùng mình 2-3 trò chơi.

Các độc giả của Saostar.vn có thể theo dõi Tập 21 Khởi My vs Kelvin Khánh: Gặp là chiến tại http://www.vlive.tv/video/28459.

Trong phần 1, cả hai thay phiên gỡ rối tâm sự lẫn thắc mắc từ các fan thông qua hộp thư điện tử của chương trình và các bình luận bên dưới clip livestream. Sự hài hước cùng những lời khuyên “bá đạo” của Khởi My - Kelvin Khánh khiến khán giả được dịp cười “no”.

Mở đầu phần 2, cặp đôi giao lưu với Jin Ju - cô gái Hàn Quốc gây chú ý với khả năng hát tiếng Việt cực hay trong một show thực tế vừa qua.

Jin Ju cùng Khởi My - Kelvin Khánh và một số bạn fan tham gia trò chơi đoán con vật qua cử chỉ.

Khoảnh khắc tạo dáng “khó đỡ” của Khởi My.

Biểu cảm đáng yêu của Kelvin Khánh khi theo dõi bà xã tương lại tạo dáng.

Tiếp đó, Jin Ju chia sẻ cô cảm thấy rất vui khi có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng Khởi My và Kelvin Khanh. Cô bạn cũng tranh thủ gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cả hai khi biết họ vừa làm đám hỏi.

Cặp đôi “trổ tài” làm cơm nắm.

Cả hai cười tít mắt khi hoàn thành thử thách từ BTC. Khởi My còn khiến fan sướng rân người khi tiết lộ cô cũng muốn học làm các món ăn để sau này đủ sức “lo cho chồng con”.

Cựu thành viên nhóm La Thăng siêu nghịch khi quyết định tâng cơm nắm.

Cặp đôi thay phiên đút nhau ăn thành phẩm cơm nắm do chính tay mình làm.

Vẻ mặt vừa ăn vừa “khổ sở” của Kelvin Khánh - Khởi My.

Trước khi chào tạm biệt, Kelvin Khánh - Khởi My quyết định tặng quà lớn đến fan bằng một nụ hôn cả hai dành cho nhau.

Khởi My vs Kelvin Khánh: Gặp là chiến phát sóng vào 19h tối thứ 4 hàng tuần trên V Live. Ngoài ra, V Live còn mang đến nhiều chương trình giải trí hấp dẫn dành cho các khán giả, như “MStory: Nghệ sĩ tâm sự cùng âm nhạc”, “KTV: Sao Kpop trải nghiệm Vpop”, “#Limseendabest: Chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng Quỳnh Anh Shyn và Salim”.

Bên cạnh đó, một cuộc thi siêu hot #VLiveKPOPDanceCover dành các fan yêu kpop, thích cover dance của thần thượng, với giải thưởng là một chuyến du lịch trọn gói sang Hàn Quốc đang được V Live tổ chức, thu hút rất đông sự chú ý của cộng động Kpop fan. Hãy tham gia ngay, thông tin chi tiết: http://bit.ly/2pyRKf6.

Hiện nay, V Live đã có các phiên bản dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất