Giải Trí

Khởi My 'ép' Kelvin Khánh mặc đồ đôi để live stream

An An
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn “không thèm” hẹn hò với Hằng BingBoong, Kỳ Hân “dằn mặt” bạn vì dám “thả thính” Mạc Hồng Quân.

Tuần này, bản tin Live Stream chứng kiến khá nhiều pha “bóc mẽ” đồng nghiệp vô cùng hài hước của các sao Việt. Như thường lệ, Top 5 Live Stream ấn tượng là sự góp mặt của rất nhiều gương mặt đang được khán giả mến mộ như Johnny Trí Nguyễn, Cao Thái Sơn, Khởi My, Midu,…

Top 5 Live Stream ấn tượng nhất tuần (từ 5/9 đến 10/9).

Johnny Trí Nguyễn “bóc mẽ” tính cách ham ăn của Lê Khánh

Lần đầu Live Stream trên Facebook, Johnny Trí Nguyễn tỏ ra cực kỳ hào hứng với tính năng này. Hiện tại, anh đang có mặt tại Đà Lạt cùng nữ diễn viên Lê Khánh để quay một bộ phim mới. Không chỉ tiết lộ cho người hâm mộ thấy khung cảnh ê kíp làm việc, Johnny Trí Nguyễn còn khiến fan phải bật cười với tính cách vô cùng nhắng nhít. Anh không ngần ngại bật mí sự “ham ăn” của Lê Khánh khi cô lúc nào cũng “kè kè” một túi đồ ăn.

Lê Khánh chỉ biết “cười trừ” khi bị Johnny Trí Nguyễn bóc mẽ.

Cao Thái Sơn “không thèm” hẹn hò với Hằng BingBoong

Trong showbiz Việt, Cao Thái Sơn và Hằng BingBoong nổi tiếng là hai người bạn cực kì thân thiết. Bộ đôi thường xuyên “dính như sam” mỗi khi có những chuyến lưu diễn cùng nhau tại nước ngoài. Cũng vì sự thân thiết này nên không ít fan đặt ra nghi vấn phải chăng Cao Thái Sơn và Hằng BingBoong đang hẹn hò. Đáp lại, nam ca sĩ hài hước cho biết anh sẽ không bao giờ hẹn hò với Hằng BingBoong trong khi giọng ca Em sẽ quên tự nhận cô là “của hiếm”.

Cao Thái Sơn khẳng định dù có kiếp sau cũng nhất quyết không hẹn hò với Hằng BingBoong.

Khởi My “trách cứ” Kelvin Khánh không mặc đồ đôi

Trong số các sao Việt hiện nay, có thể nói Khởi My là nữ ca sĩ rất chịu khó sử dụng tính năng Live Stream trên Facebook. Mới đây nhất, cô nàng còn rủ rê “người tình tin đồn” Kelvin Khánh cùng tham gia ứng dụng thú vị này để giao lưu với khán giả. Khi đang nói chuyện vô cùng vui vẻ với Kelvin Khánh, Khởi My bất ngờ “trách cứ” anh không mặc đồ đôi với mình. Hành động dễ thương này của giọng ca Nếu ngày ấy khiến đông đảo cư dân mạng vô cùng thích thú.

Khởi My lần đầu Live Stream đôi cùng Kelvin Khánh.

Kỳ Hân “dằn mặt” bạn vì dám “thả thính” Mạc Hồng Quân

Kể từ sau khi lên xe hoa, Kỳ Hân gần như rút lui hoàn toàn khỏi showbiz Việt để tập trung vun vén gia đình. Trong Live Stream mới nhất, người đẹp đã chia sẻ khá nhiều thông tin xoay quanh cuộc sống hiện tại. Kỳ Hân cho biết cô và Mạc Hồng Quân chưa có kế hoạch sinh con và muốn để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất. Cô nàng không ngần ngại “dằn mặt” một người bạn của mình vì dám có những bình luận “thả thính” với Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân không ngần ngại công khai “dằn mặt” bạn trong Live Stream.

Midu đọ vẻ dễ thương cũng Sĩ Thanh, Hải Triều

Tranh thủ lúc rảnh rỗi khi đang chờ tới giờ quay hình, Midu đã Live Stream cùng Sĩ Thanh, Hải Triều để nói chuyện với người hâm mộ. Nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng gây bất ngờ với ngoại hình trẻ trung như học sinh dù đã bước sang tuổi 26. Trong Live Stream, bộ ba Midu - Sĩ Thanh - Hải Triều liên tục thể hiện sự nhí nhảnh cũng như dễ thương của mình.

Sĩ Thanh - Hải Triều - Midu cực nhắng nhít trong hậu trường một buổi quay hình.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất