Giải Trí

Khoe trọn vòng 3 bốc lửa, Selena Gomez khẳng định không hề xấu hổ

Linh San
Chia sẻ

Có vẻ như nữ ca sĩ không màng tới những ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ trước hình ảnh cực kỳ nóng bỏng gây xôn xao mạng xã hội những giờ qua của mình.

Ngày 12/1, cư dân mạng được phen dậy sóng khi Mert Alas, nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh nghệ sĩ ở Hollywood, đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân một tấm ảnh cực kỳ nóng bỏng của Selena Gomez. Trong đó, giọng ca Kill Em with Kindness chỉ mặc độc một chiếc quần lọt khe táo bạo, khoe trọn vòng 3 bốc lửa cùng lưng trần quyến rũ trước ống kính. Chỉ ít phút sau khi đăng tải, hình ảnh này đã lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Thậm chí vì quá gây xôn xao nên Mert Alas đã quyết định xoá đi khoảnh khắc cực khiêu khích này trên Instagram.

Hình ảnh gây chấn động mạng xã hội của Selena Gomez.

Một nguồn tin cho biết, khi nhận được những ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ, Selena không hề cảm thấy xấu hổ vì tấm hình này. Ngược lại, cô nàng còn cảm thấy hình ảnh do Mert Alas đăng tải vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Selena Gomez cũng không sợ người hâm mộ sẽ nghĩ mình là một kẻ đạo đức giả khi có khoảnh khắc cực táo bạo, đi ngược lại hình tượng “thánh nữ” trước đây của bản thân.

Trước đó, những tấm ảnh Selena và The Weeknd ôm hôn nhau ngoài phố đồng loạt được tung lên khắp Internet, khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Chỉ sau đó vài tiếng, siêu mẫu Bella Hadid, bạn gái cũ của The Weeknd, người vừa mới chia tay nam ca sĩ cách đây 2 tháng, đã bỏ theo dõi Selena trên Instagram.

Hình ảnh Selena thân mật bên The Weeknd khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Sau khi chứng kiến những hình ảnh này, Bella Hadid - thành viên hội các cô bạn gái nổi tiếng của Taylor Swift đã huỷ theo dõi Selena trên Instagram.

Theo Hollywood Life

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất