Giải Trí

Khoảnh khắc đáng yêu: Cô dâu Thu Thảo tung hoa cưới cho đàn chị Ngọc Hân

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" tung hoa cưới cho bạn thân là Hoa hậu Ngọc Hân khiến fan không khỏi "rần rần".

Vừa qua, trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ chia sẻ clip ghi lại cảnh bắt hoa cưới từ cô dâu Đặng Thu Thảo. Hình ảnh cặp bạn thân ném hoa cưới cho nhau theo kiểu… không giống ai khiến fan không khỏi bật cười cũng như lan truyền rầm rộ.

Posted by Ngoc Han Dang on Friday, 6 October 2017

Clip: Thu Thảo ném hoa cưới cho bạn thân Ngọc Hân

Posted by Ngoc Han Dang on Friday, 6 October 2017

Khoảnh khắc siêu đáng yêu trong ngày vui của Thu Thảo - Trung Tín.

Ngọc Hân khoe ảnh selfie cùng hoa cưới trên trang cá nhân.

Ném hoa cưới vốn là phong tục thường thấy sau các lễ cưới. Khi đó, cô dâu đứng quay lưng với nhóm bạn nữ, tung hoa cưới ngược ra sau từ khoảng cách khá xa và người may mắn bắt được bó hoa sẽ là người tiếp theo lên xe hoa về nhà chồng.

Chính vì vậy, kiểu đứng gần nhau, mặt đối mặt, ném hoa cưới đầy “ý đồ”, “có một không hai” của Hoa hậu Thu Thảo và bạn thân Ngọc Hân khiến nhiều người không khỏi thích thú. Một số cư dân mạng nhận xét đây chính là ẩn ý cho việc Hoa hậu Việt Nam 2010 sắp lên xe hoa về nhà chồng, như một vài hình ảnh đã được lan truyền trên mạng trước đó.

Ảnh cưới của Ngọc Hân rò rỉ trên mạng cách đây không lâu. Dù Hoa hậu từng phủ nhận thông tin kết hôn nhưng việc cô chia sẻ hình ảnh bắt hoa cưới từ đám cưới bạn thân vẫn khiến dân mạng “bán tín bán nghi” về việc người đẹp lên xe hoa trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất