Giải Trí

Khổ vì đẹp: Phát hiện đối thủ ngang tài ngang sức với Isaac

T.H
Chia sẻ

Khi tập 1 chưa giảm nhiệt thì series phim Khổ vì đẹp lại tung ra tập 2 vô cùng gay cấn với sự xuất hiện của S.T – đối thủ khó nhằn hơn cả “Nam vương bóng tối”.

Ở tập 2, “soái đệ” Duy Khánh đã ghi điểm gỡ gạc lại tội lỗi “vạ mồm” trước đó với một bức thư thách đấu vô cùng sang chảnh của “Nam thần Chói Loá” S.T.

“Soái đệ” Duy Khánh hào hứng khoe thư mời thách đấu của “Nam thần Chói Loá”.

Đang buồn rầu vì vẫn chưa có ai thay thế được vị trí “đẹp trai siêu cấp” của mình, sắc mặt Isaac rạng rỡ hơn hẳn khi nhận được tin có người thách đấu. Ngay tức tốc, chàng chuẩn bị hành trang đến lâu đài Chói Loá cùng trợ lý tinh quái Duy Khánh.

Sắc mặt Isaac thay đổi ngay lập tức khi tìm ra đối thủ mới.

Toà lâu đài của “Nam thần Chói Loá” vô cùng nguy nga, tráng lệ.

Toà lâu đài của “Nam thần Chói Loá” rực rỡ và lộng lẫy đúng như cái tên của nó, trong khi “soái đệ” đang há hốc choáng ngợp trước sự nguy nga của toà lâu đài thì Isaac lại tỏ vẻ căng thẳng khi sắp phải chạm mặt đối thủ mới.

Isaac căng thẳng khi chạm mặt đối thủ đẹp trai không thua kém mình.

“Nam thần Chói Loá” S.T là một người rất kiêu căng, ngạo mạn, tuy nhiên cũng sở hữu nhan sắc không hề kém cạnh Isaac. Cho rằng Isaac dám thách thức vẻ đẹp và bản lĩnh của mình, không chần chừ, nam thần yêu cầu chàng “soái ca” thi đấu với mình ngay lập tức khi thấy mặt anh.

S.T không thèm hé nửa lời, để quản gia truyền đạt lại mệnh lệnh.

Ở vòng đấu thứ nhất, vì yêu thích sự xa hoa nên nam thần chọn chiếc điện thoại màu vàng kim quý phái, trong khi đó Isaac vẫn trung thành với chiếc Galaxy J7 Prime đen sang trọng, làm toát lên sự khí chất cho chủ nhân đã giúp anh chiến thắng “Nam vương bóng tối” ở lần trước.

Cả Isaac lẫn S.T đều tự tin với “vũ khí” của mình.

Cả hai nhanh chóng bước vào cuộc đua selfie với nhiều góc chụp “thần thánh”, hai nam thần tỏ ra không ai kém cạnh ai và đều tự tin với những bức ảnh selfie “đẹp không góc chết” của mình.

Nếu “Nam thần Chói Loá” có dàn mỹ nữ hỗ trợ…

… thì Isaac vẫn ngời ngời toả sáng cùng “soái đệ”.

Trong lần đụng độ này, đối thủ Isaac sống trong một toà lâu đài chói loá, đầy đủ ánh sáng nên ảnh selfie cả hai đều “đẹp kiệt xuất”.

Ảnh selfie của hai nam thần khiến mọi người xung quanh chỉ biết trầm trồ, ngưỡng mộ mà không thể chọn ra ai thắng.

Kết quả bất phân thắng bại làm nam thần S.T vô cùng đắc ý còn Isaac lại muốn tiến ngay vào vòng 2 “Đo độ cứng” để hạ gục “Nam thần Chói Loá”, cuộc thi càng gay cấn hơn bao giờ hết.

Liệu “soái ca” Isaac và chiếc J7 Prime yêu quý của mình có hạ gục được S.T trong vòng 2 “Đo độ cứng”, nhớ đón xem tập 3 Khổ vì đẹp được ra mắt vào ngày 19/4 sắp tới.

Cùng xem lại trận đối đầu cân sức giữa Isaac và S.T trong tập 2 Khổ vì đẹp!

Khổ vì đẹp - Tập 2: Isaac quyết đấu đến cùng với S.T.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất