Giải Trí

Khổ vì đẹp: Những câu thoại 'chuẩn không cần chỉnh' của dàn nhân vật chính

T.H
Chia sẻ

Không chỉ hấp dẫn bởi các tình tiết phim cực gay cấn với dàn trai xinh, gái đẹp xuất hiện trên mọi khung hình, “Khổ vì đẹp” còn để lại ấn tượng trong lòng người xem bởi loạt phát ngôn cực hay ho, đáng yêu của các nhân vật trong phim.

Cùng điểm lại những câu nói “chuẩn không cần chỉnh” từ diễn viên chính đến diễn viên phụ nhé!

“Soái đệ” Duy Khánh là nhân vật lắm chiêu nhất phim, cộng thêm tài hoạt ngôn sẵn có, anh chàng đã cho ra đời loạt phát ngôn “không đỡ nổi”.

Là trợ lý thân tín của Isaac, không thể chịu được cảnh ông chủ mình bị nàng người yêu đỏng đảnh làm khổ, “soái đệ” Duy Khánh không ngại ngần tâng bốc Isaac lên mây để nhắc khéo nàng người yêu Hà Trúc rằng: “Cưng ơi, bây giờ người ta là celeb thì phải ráng chịu khổ chứ sao!”.

Trong một diễn biến khác, khi Hà Trúc than thở rằng: “Em hết chịu nổi rồi, tại sao chúng ta không thể yêu nhau như những cặp đôi bình thường?” thì chàng “soái đệ” đã nhún vai đáp hộ Isaac một cách thẳng thừng “Đẹp quá mà, phải chịu khổ thôi!”.

Thẳng nhưng thật, Duy Khánh chẳng ngại làm phật lòng người yêu ông anh mình. Đúng kiểu, ta đây nói thiệt, có gì sai hông? Có khả năng, đây sẽ là câu nói “đầu môi” trong thời gian tới bởi chân lý “đẹp phải khổ”.

Về phần Isaac, dù là một soái ca vạn người mê nhưng chàng cũng bộc lộ bản tính ghen tuông, giữ người yêu khư khư vì sợ mất nàng. Lúc tặng Hà Trúc chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng ngọt ngào, anh không quên kèm theo lời dặn dò đốn tim người yêu lẫn fan nữ.

“Anh nổi tiếng cũng chỉ vì selfie bằng điện thoại này nên không muốn em cũng bị nhiều người khác chú ý vì nó đâu, như vậy thì anh sẽ có nhiều đối thủ lắm”. - Ẩn ý của Isaac thì ai cũng đọc được rồi nhé!

Ngoài nam chính đẹp trai siêu cấp, người xem cũng đặc biệt ấn tượng với hai nam thần cũng sở hữu vẻ ngoài lẫn độ tự tin không thua kém gì - “Nam vương Bóng Tối” Big Daddy và “Nam thần Chói Loá” S.T.

Câu giới thiệu bản thân của cả hai cũng làm khán giả bật cười khi nhớ đến.

Khổ vì đẹp trai hơn cả Isaac nên chẳng có chỗ nào an toàn cho mình sống, tự tin đến thế chỉ có thể là Big Daddy.

Nhưng “Nam vương Bóng Tối” đừng vội đắc ý vì thể gian này còn có “Nam thần Chói Loá” S.T “đẹp hết phần thiên hạ” ta.

Sau ba tập phim, vượt qua hành trình đầy gay cấn khi đụng độ cùng hai đối thủ ngang tài ngang sức, Isaac vẫn không thể tìm được người kế vị đẹp trai cho mình. Anh chỉ biết buồn rầu, lo lắng thì “soái đệ” Duy Khánh đã kịp “an ủi”.

Tất nhiên câu nói này suýt làm “soái đệ” bị Isaac giận nhưng lại làm ấm lòng người xem vì tình cảm chân thành, sự lo lắng của anh dành cho ông chủ của mình quá đỗi đáng yêu. Ai nỡ giận một chàng trợ lý dễ thương, nói câu nào là “chuẩn” câu đó như thế nhỉ.

Tuy kết quả thất bại và không mấy khả quan khiến nguy cơ mất người yêu ngày càng cao nhưng Isaac không ngờ chiếc điện thoại Galaxy J7 Prime anh tặng Hà Trúc hôm nào đã trở thành vật cứu cánh, hoá giải mọi hiểu lầm giữa cả hai, hình thành sự thông cảm trong lòng Hà Trúc đối với anh để giúp tình cảm của họ kết nối lại như xưa.

Hoá ra, nàng cũng đăng ảnh selfie chụp bằng Samsung Galaxy J7 Prime lên mạng xã hội và rơi vào tình cảnh bị săn đuổi như người yêu nên đã hiểu ra mọi khó khăn mà trước đây Isaac phải tự mình đối mặt.

Câu tỏ tình, xin lỗi khéo léo quá đỗi dịu dàng của nàng đã không chỉ khiến con tim Isaac tan chảy mà người xem cũng phải xuýt xoa vì cực ngọt ngào.

Không chỉ khiến khán giả xuýt xoa bởi vẻ đẹp của dàn diễn viên cùng nội dung đáng yêu, “Khổ vì đẹp” còn tạo ra những câu “châm ngôn” để đời. và chắc chắn sẽ trở thành câu…cửa miệng của nhiều bạn trẻ vì độ ‘chân thật’ của nó.

Cùng xem lại toàn bộ hành trình vượt qua thử thách gay cấn để tìm lại tình yêu của cặp đôi đẹp nhất showbiz tại series 3 tập phim Khổ vì đẹp.

Trọn bộ phim ngắn Khổ vì đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất