Giải Trí

Khi sao Việt dành trọn tình yêu cho cháu như con ruột

Hương Ngân
Chia sẻ

Phương Linh, Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng đều khiến công chúng ngưỡng mộ khi chứng kiến những tình cảm mà họ dành cho cháu ruột của mìn.

Là người nổi tiếng, lúc nào cũng bận rộn với công việc, chạy show nên các sao Việt dần không có nhiều thời gian dành cho mình, cũng như việc lập gia đình và sinh con. Chính vì thế, không ít nghệ sĩ lại dành trọn tình yêu thương đó cho các cháu ruột của mình. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Phương Linh còn coi cháu như con đẻ, hết lòng chăm sóc, nâng niu.

Phương Linh

Những ai theo dõi trang Instagram cá nhân của Phương Linh đều biết thời gian gần đây cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, đoạn video đáng yêu bên cháu trai của mình. Dù không nói rõ là con của ai nhưng các fan đều cảm nhận được rõ tình yêu của Phương Linh dành cho cháu trai. Cậu bé được nữ ca sĩ đặt tên ở nhà là Cat, rất thông minh và sở hữu mái tóc dài cực cá tính.

Bé Cat rất yêu Phương Linh vì “bác Linh là gia đình của Cat“.

Giây phút bình yên của hai bác cháu Phương Linh.

Bé Cat tỏ ra rất ga-lăng khi tự đi bê đồ uống giúp Phương Linh.

Cậu nhóc tập vẽ…

Phương Linh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của cháu trai.

Nữ ca sĩ coi bé Cat như con ruột của mìn.

Giáng sinh, bác Phương Linh dành thời gian hẹn hò với cháu trai.

Bé Cat cực kỳ tình cảm với bác Phương Linh.

Phương Linh dạy cháu trai học vẽ.

Học tiếng Anh cũng rất siêu…

Thi thoảng còn tập làm đẹp giống bác Phương Linh.

Bé Cat có phong cách khá ngầu.

Thanh Thảo

Bé Jacky Minh Trí là con trai của Thùy Anh - em gái Thanh Thảo nhưng trong suốt 5 năm qua, nữ ca sĩ lại coi bé như chính con ruột. Thậm chí, Thanh Thảo còn tự tay chăm sóc cháu trai, rồi đưa bé sang Mỹ định cư cùng mình. Và cuối cùng, sau khi làm mẹ nuôi một thời gian thì nữ ca sĩ đã trở thành mẹ ruột của bé Jacky Minh Trí theo luật pháp của Mỹ.

Thanh Thảo đã nuôi nấng, chăm sóc bé Jacky Minh Trí từ những ngày mới sinh…

Dù cuộc sống có vất vả, khó khăn như thế nào thì Thanh Thảo vẫn quyết mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con nuôi của mình.

Bé Jacky vừa đón sinh nhật 5 tuổi bên mẹ Thanh Thảo.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng dành chọn trình yêu vô bờ bến cho cháu trai - con nuôi của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bé tên là Lâm Quân nhưng ở nhà được Đàm Vĩnh Hưng gọi là Tin. Trên trang cá nhân của mình, “ông hoàng nhạc Việt” thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con nuôi với các fan. Theo anh, ngoài tình yêu âm nhạc thì bé Tin chính là niềm an ủi, tình yêu, động lực giúp mình vượt qua sóng gió cuộc sống.

Đàm Vĩnh Hưng tự tay cắt tóc cho con trai nuôi.

Đến trường đón con đi học về…

Tổ chức những bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho bé Tin.

Càng lớn, bé càng có nhiều nét giống Đàm Vĩnh Hưng.

Cậu bé rất kháu khỉnh và hết lòng yêu ba Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất