Giải Trí

Khi fan DBSK Việt thể hiện đẳng cấp bằng việc kỷ niệm 13 năm 'chất' như thế này!

Hương Ngân
Chia sẻ

Không chỉ đơn giản là buổi giao lưu quen thuộc, các fan của DBSK ở Đà Nẵng đà bất ngờ tổ chức hội trại giữa khung cảnh như một đám cưới để kỷ niệm trước 13 năm ngày thành lập DBSK và 10 năm ngày cưới cặp đôi YunJae.

Hiếm có nhóm nhạc này ở Hàn Quốc nói riêng và cả thế giới nói chung lại có thể bền vững trong lòng fan dù đã chia cắt như DBSK. Nhóm DBSK được thành lập ngày 23/12/2003, và chính thức ra mắt fan vào ngày 26/12/2003. Đến nay, trải qua gần 13 năm nhưng những kỷ niệm, hình ảnh về 5 thành viên vẫn luôn hiện hữu trong trái tim từng người hâm mộ. Đặc biệt, cặp đôi YunJae (Yunho - Jaejoong) còn được mệnh danh là couple nam - nam nổi tiếng nhất Kpop, thậm chí, các fan còn tin hoàn toàn vào tình yêu của họ sẽ tồn tại.

Mới đây, người hâm mộ DBSK ở Việt Nam vô cùng bất ngờ khi truyền tay nhau những hình ảnh đẹp từ Cass Đà Nẵng với hội trại mang tên Sky. Thay vì những buổi offline quen thuộc như mọi khi, các bạn fan quyết định cắm trại ở ngoài bãi biển để ôn lại những kỷ niệm của DBSK trong suốt 13 năm qua kể từ ngày thành lập đến bây giờ. Đồng thời, cũng để kỷ niệm sớm 10 năm “ngày cưới” cặp đôi YunJae. Hội trại diễn ra với mục đích kết nối các bạn Cass đang học tập và sinh sống tại Đà Nẵng cũng như ở các tỉnh thành xung quanh Quảng Nam, Huế… Tất cả đã tạo một buổi giao lưu, gặp mặt, nói chuyện cũng như tham gia các trò chơi về DBSK.

"Đám cưới" đặc biệt của nhóm DBSK tại Đà Nẵng.

“Đám cưới” đặc biệt của nhóm DBSK tại Đà Nẵng.

Những hình ảnh của 5 chàng trai được các fan treo lên cẩn thận.

Những hình ảnh của 5 chàng trai được các fan treo lên cẩn thận.

Với ý tưởng ban đầu muốn tổ chức một buổi nói chuyện, giao lưu tránh xa các khuôn khổ offline trước đó là coi show trong rạp. Đồng thời để tránh những hạn chế khi chỉ tụ tập mọi người lại và coi video thì cái thu lại không nhiều thậm chí dù đi rất đông nhưng các bạn lại không biết nhau. Chúng tôi muốn kết nối Cass Đà Nẵng thành một thể thống nhất, điều mà các thành phố lớn khác cũng hạn chế làm được. Bên cạnh đó cũng xuất phát từ lý do đặc biệt vì có một số staff trong hội sẽ đi du học nên không thể gắn bó với các bạn Đà Nẵng trong những năm tới nên cũng muốn tạo một kỉ niệm thật đáng nhớ mà bản thân cũng thấy tự hào suốt thời gian qua” - bạn Thanh Tú - một trong những cass Đà Năng tham gia buổi hội trại đặc biệt này chia sẻ.

Về khoản kinh phí tổ chức, bạn Thanh Tú cho biết thêm: “Chi phí xuất phát từ mọi người cùng góp lại vì mục đích không phải thu lợi nhuận mà tổ chức cho nhau vui chơi và nói chuyện, không quy định giá vé mà tùy vào khả năng của mọi người cho đi và nhận lại“.

160822starDBSK-1

Không gian như một đám cưới ngọt ngào với sắc trắng - đỏ giữa bãi biển.

Không gian như một đám cưới ngọt ngào với sắc trắng - đỏ giữa bãi biển.

160822starDBSK-5

160822starDBSK-4

Đây là dịp để các Cass Đà Nẵng gắn bó với nhau nhiều hơn.

Đây là dịp để các Cass Đà Nẵng gắn bó với nhau nhiều hơn.

Cùng nhau ngồi lại trò chuyện, ăn uống và ôn kỷ niệm của DBSK trong suốt 13 năm qua.

Cùng nhau ngồi lại trò chuyện, ăn uống và ôn kỷ niệm của DBSK trong suốt 13 năm qua.

160822starDBSK-8

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất