Giải Trí

Khi dàn 'trai xinh gái đẹp' Vbiz quy tụ hết trong một khung hình!

Linh San
Chia sẻ

Chỉ trong một khoảnh khắc, trái tim toàn bộ người hâm mộ như bị "đốn gục" trước "đội ngũ" trai xinh gái đẹp hùng hậu của showbiz Việt.

Sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, Thanh Hằng, Đặng Thu Thảo, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Minh Hằng,… luôn có tên trong Top những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng giải trí. Mỗi khi xuất hiện, dàn sao nữ này lại dễ dàng khiến những người xung quanh phải choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy không tỳ vết của mình. Lôi cuốn và đầy sức hút như vậy, chắc hẳn không ít fan đã từng một lần tự hỏi, nếu cùng đứng chung một khung hình thì hội “trai xinh gái đẹp” Vbiz sẽ còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế nào. Và không ngoài dự đoán, câu trả lời chính là những hình ảnh cuốn hút khó có thể rời mắt dưới đây!

Phải hiếm hoi lắm, người hâm mộ Việt mới có dịp chứng kiến dàn mỹ nhân đình đám Vbiz gồm Thuý Hạnh, Thanh Hằng, Đặng Thu Thảo, Đông Nhi, Tú Anh cùng tụ hội như thế này!

Liệu bạn có đủ sức đứng vững trước những mỹ nam điển trai đến “chết người” kia?

Ngọc Trinh, Lê Hà, Kim Chi ngọt ngào “bắn tim” đến người hâm mộ.

Hoàng Thuỳ Linh, Quỳnh Nga, Vân Hugo cùng rực rỡ khoe sắc, mỗi người một vẻ “mười phân vẹn mười”.

Nổi tiếng với tình bạn cực thân thiết, Hoàng Thuỳ Linh và Mai Phương Thuý, Minh Hằng nhiều lần khiến fan phải “điêu đứng” trước những khoảnh khắc vô cùng dễ thương.

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh khoe vẻ lịch lãm bên hai mỹ nhân xinh đẹp Hari Won và Angela Phương Trinh.

Dàn sao phim Thần tượng - Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thuỳ Linh, Hứa Vĩ Văn và Sơn Tùng quyến rũ khán giả với vẻ ngoài cực cuốn hút.

Quy tụ Phạm Hương, Diễm My 9X và 365 chỉ trong một khung hình, không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là hình ảnh có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất!

Jun và S.T chắc hẳn khiến rất nhiều cánh đàn ông phải ghen tị khi đồng hành cũng những cô nàng quyến rũ bậc nhất Vbiz.

Bạn sẽ về team ai giữa dàn “trai xinh gái đẹp” này?

Dàn mỹ nhân The Face lập tức trở thành tâm điểm khi cùng xuất hiện tại một sự kiện.

Ai có đủ sức “cưỡng lại” sức hút từ những “trai xinh gái đẹp” này?

Quang Vinh tiếp tục được ví như người đàn ông may mắn nhất làng giải trí khi thường xuyên “toả sáng” giữa “rừng hoa” rực rỡ.

Bạn say đắm dàn mỹ nhân Emily - Hạnh Sino - Huyền Baby - Thu Hương…

… hay trao trái tim cho Diệp Lâm Anh - Hiền Trần - Pông Chuẩn?

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất