Giải Trí

Khánh My 'trốn' đoàn phim về Việt Nam để tham dự show diễn của Ariana Grande

Bửu Đặng
Chia sẻ

Dù có lịch trình làm việc dày đặc nhưng Khánh My đã không ngần ngại "trốn" đoàn phim tại Bắc Kinh để bay về Việt Nam theo lời mời của Phillip Nguyễn.

Rạng sáng 20/8, Khánh My có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM sau quãng thời gian làm việc ở Bắc Kinh để đảm nhận vai diễn mới trong một dự án phim điện ảnh.

Theo đó, mục đích chuyến về nước bất ngờ của người đẹp là để tham dự show diễn sắp tới của Ariana Grande tại TP.HCM.

Nhận được lời mời từ Phillip Nguyễn, Khánh My đã không ngần ngại “trốn” đoàn phim dù lịch trình làm việc hiện tại vô cùng bận rộn. Sau khi tham dự show diễn này, cô lập tức trở lại Bắc Kinh để tiếp tục thực hiện các dự án còn dang dở.

Xuất hiện tại sân bay, Khánh My gây chú ý khi diện trang phục kín đáo nhưng không kém phần thu hút. Diện set đồ hiệu với áo Balenciaga và giày Gucci, người đẹp khéo léo khoe đôi chân thon dài khiến mọi người không thể rời mắt.

Thời gian qua, Khánh My nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc.

Tháng 10, Tình xuyên biên giới - bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa Khánh My và tài tử TVB Mã Đức Chung chính thức được phát hành ở các cụm rạp trên toàn quốc.

Tuy nhiên, người đẹp không hề để bản thân nghỉ ngơi và tận hưởng “trái ngọt” này. Ngoài việc nhận được lời mời đóng quảng cáo, Khánh My đang tham gia 3 dự án phim khác nhau bao gồm 2 phim ngắn được phát hành online tại Bắc Kinh và đặc biệt là dự án lớn được bấm máy vào tháng 3/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất