Khánh My rơi nước mắt trước hoàn cảnh khốn khó của người già neo đơn

Chia sẻ

Nữ diễn viên phim “Trót yêu…” đã rơi nước mắt khi chứng kiến hoàn cảnh sống khó khăn của các cụ già neo đơn trong chuyến về chùa làm từ thiện.

Dienvienkhanhmy (1)

Mới đây, nữ diễn viên Khánh My đã cùng bạn bè mang quà đến thăm những người cao tuổi đang sống ở chùa Lâm Quang, quận 8, TP HCM. Đây là một trong những hoạt động từ thiện của người đẹp nhằm giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.

Dienvienkhanhmy (2)

Dienvienkhanhmy (3)

Dienvienkhanhmy (5)

Ngay khi đến chùa, người đẹp Mỹ nhân Sài Gòn đã cùng bạn bè, tình nguyện viên “tay xách nách mang”, đem những món quà vào bên trong khu vực nghỉ ngơi của các cụ.

Dienvienkhanhmy (6)

Trong bộ trang phục thun đen giản dị, Khánh My ân cần thăm hỏi từng cụ, đồng thời trao tặng quà cho 150 phần quà bao gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu hàng ngày.

Dienvienkhanhmy (7)

Dienvienkhanhmy (8)

Dienvienkhanhmy (9)

Dienvienkhanhmy (10)

Dienvienkhanhmy (11)

Dienvienkhanhmy (13)

Buổi thăm cũng mang đến cho Khánh My những cảm xúc đặc biệt, cô không cầm được nước mắt khi nghe những câu chuyện đầy nước mắt về gia cảnh của những cụ.

Dienvienkhanhmy (14)

Cô xúc động chia sẻ: “Khi được tận mắt chứng kiến cuộc sống thiếu thốn vật chất đến tinh thần của các cụ, tôi không cầm được nước mắt. Đáng lẽ ở tuổi này, các cụ phải được con cháu chăm sóc để an hưởng tuổi già. Vì thế, tôi nghĩ mình càng phải tích cực hơn nữa trong những việc thiện nguyện”

Dienvienkhanhmy (15)

Dienvienkhanhmy (16)

Trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1991 từng tổ chức nhiều chuyến đi từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảnh bất hạnh. Cô còn lập quỹ từ thiện để xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ và những cụ già không nơi nương tựa.

Dienvienkhanhmy (18)

Cô cũng chia sẻ mong muốn trong thời gian tới sẽ có cơ hội tham gia nhiều công tác từ thiện ý nghĩa như thế này để góp phần mang đến niềm vui cho những cuộc đời còn khốn khó.

Dienvienkhanhmy (17)

Dienvienkhanhmy (19)

Khánh My là gương mặt diễn viên mới đầy sáng giá của làng điện ảnh Việt Nam. Trong năm 2015, cô được mời đóng nhiều vai diễn trong các phim điện ảnh và truyền hình. Vai diễn Uyên trong phim Trót yêu cùng hai bạn diễn Việt Trinh - Đức Hải của cô được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. Những phim khác của Khánh My như: Mỹ nhân Sài thành, Tình xuyên biên giới sẽ ra mắt khán giả trong năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất