Giải Trí

Khánh My ra phố vẫn sành điệu chẳng khác gì diễn thời trang

Bửu Đặng
Chia sẻ

Không chỉ là gương mặt tiềm năng trong lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc, Khánh My còn gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang đẳng cấp.

Trong bộ ảnh mới nhất, Khánh My tiếp tục chứng tỏ danh xưng “nữ hoàng street style” với những trang phục “đẹp từ đầu đến chân”. Với sự hỗ trợ của stylist của Travis Nguyễn, chân dài sinh năm 1991 cho thấy khả năng mix đồ cao tay khi tận dụng tối đa sự nổi bật của tông đỏ, càng giúp tôn thêm thần thái quyến rũ của cô.

Mỗi lần xuống phố, người đẹp đều khiến công chúng trầm trồ với những bộ cánh đẹp chẳng khác gì diễn thời trang.

Từ áo sơ mi kẻ caro, giày thể thao, túi xách cho đến chân váy, Khánh My đã cho thấy khả năng phối hợp nhuần nhuyễn giữa trang phục hàng hiệu và đồ bình dân.

Dù mặc gì, chân dài vẫn toát lên nét đẳng cấp.

Mùa hè này, Khánh My lựa chọn phong cách năng động khi xuống phố. Điều này được thể hiện ở những chi tiết như giày thể thao, áo khoác da, T-shirt, quần jeans rách…

Tuy nhiên cô không quên tăng vẻ nữ tính bằng chân váy xuyên thấu, giày mũi nhọn, mũ beret, túi xách dây xích… Sự đối lập giữa những item tạo nên tổng thể lạ mắt và sang chảnh.

Bằng những cách phối đồ đậm chất Hàn, Khánh My mang đến cho các cô gái những gợi ý hợp xu hướng. Cô đồng thời cũng khẳng định mình là một mảnh ghép riêng biệt trong bản đồ street style ở Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất