Giải Trí

Khánh Ngân tự tay tặng nón lá Việt Nam cho thí sinh Miss Globe 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Rất nhiều người đẹp tại đấu trường nhan sắc Quốc tế Miss Globe 2017 đã chụp hình kỷ niệm cùng quà tặng là chiếc nón lá của Đại diện Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân.

Khánh Ngân đang ở Albania tham dự Miss Globe 2017. Dù thời tiết tại đây rất lạnh (khoảng 7 độ C) nhưng chân dài sinh năm 1994 vẫn cố gắng giữ năng lượng và luôn cười tươi rạng rỡ cùng các thí sinh khác.

Trong hoạt động giao lưu trao đổi quà giữa các thí sinh, Khánh Ngân đã dành tặng cho 61 thí sinh và ban tổ chức cuộc thi những chiếc nón lá được cô tự tay chuẩn bị trước đó.

Khánh Ngân chọn nón lá làm quà tặng cho các thí sinh vì cô muốn giới thiệu nét văn hoá của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè Quốc tế.

Các thí sinh vô cùng bất ngờ trước món quà mà Khánh Ngân dành tặng họ, đặc biệt là lúc cô giới thiệu về công năng cũng như quy trình làm ra một chiếc nón lá.

Khánh Ngân còn đích thân sửa nón cho một người đẹp.

Qua các phần thi phụ, Khánh Ngân đã lọt vào Top 8 chung cuộc phần thi Tài năng khi trình diễn ca khúc My Vietnam. Giải thưởng Hoa hậu Tài năng sẽ được trao vào đêm Chung kết.

Ngoài ra, với khả năng khiêu vũ tốt, cô cũng đã giành cho mình giải thưởng Disco Queen trong phần thi Đêm Disco.

Dù là mùa giải đầu tiên đại diện Việt Nam tham dự nhưng Khánh Ngân đã nhận được nhiều lời khen của BTC. Bản thân cô nàng không ngừng nỗ lực và kỳ vọng mình được toả sáng. Đêm Chung kết Miss Globe 2017 diễn ra vào rạng sáng ngày 4/11 (giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất