Giải Trí

Khánh Ngân mang trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Nam Phương Hoàng hậu dự thi Miss Globe 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đêm Chung kết của cuộc thi Miss Globe 2017, Hoa khôi du lịch Khánh Ngân sẽ xuất hiện với bộ trang phục lộng lẫy được lấy cảm hứng từ Nam Phương Hoàng hậu, một vẻ đẹp giao thoa giữa văn hoá Việt và văn hoá phương Tây.

Khoảng 3h sáng ngày 3/11 (giờ Việt Nam), Hoa khôi du lịch Đỗ Trần Khánh Ngân đã chính thức bước vào đêm Bán kết của cuộc thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn Cầu 2017 diễn ra tại Albania.

Clip: Cận cảnh trang bộ mà Khánh Ngân mang đến đêm Chung kết Miss Globe 2017

Thời tiết tại Albania vô cùng khắc nghiệt, nhiệt độ liên tục chỉ có 5 -7 độ C làm Khánh Ngân bị sốc thời tiết và khá khó khăn để thích nghi. Hơn nữa, cô phải tự mình lo liệu tất cả mọi việc từ chuẩn bị cho các hoạt động, váy áo, tự trang điểm, làm tóc… Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vẫn gây ấn tượng với các thí sinh khác bởi sự thân thiện và rạng rỡ của mình.

Hiện tại, Khánh Ngân vẫn đứng top 3 trong hệ thống bình chọn (sau đại diện Hàn Quốc và Philippines) và top 10 phần thi tài năng.

Mang tới cuộc thi lần này, Khánh Ngân chọn một thiết kế của nhà thiết kế Lê Long Dũng để tranh tài phần thi Trang phục dân tộc. Bộ trang phục lộng lẫy, sang trọng được lấy cảm hứng từ hình ảnh của Nam Phương Hoàng hậu. Theo nhà thiết kế Lê Long Dũng, Nam Phương Hoàng hậu là người đại diện sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam, lại tiếp cận với nền văn hóa phương Tây từ khá sớm nên ở bà vừa mang nét truyền thống, vừa hiện đại và đầy quyền lực.

Cận cảnh bộ trang phục mà Khánh Ngân dự thi.

Năm nay Miss Globe quy tụ 62 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Hiện tại, Khánh Ngân rất hồi hộp và tập trung cao độ chuẩn bị cho đêm Chung kết sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất