Giải Trí

Khánh Ngân hạnh phúc trong vòng tay bạn bè quốc tế, được fan nhí xin chữ ký

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không chỉ có bạn bè quốc tế yêu thương, Khánh Ngân còn hạnh phúc khi có fan nhí đến chúc mừng và xin chữ ký.

Sau những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, Khánh Ngân chính thức trở thành Hoa hậu Hoàn cầu 2017 vào rạng sáng 4/11 (giờ Việt Nam) tại tại Albania. Trước niềm hạnh phúc quá lớn, Khánh Ngân đã gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã yêu thương và ủng hộ cô trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, với sự thân thiện hoà đồng, người đẹp gốc Đồng Nai còn hạnh phúc trong tình yêu thương của bạn bè quốc tế. Ngoài ra, một fan nhí cũng đến xin chữ ký và Khánh Ngân không quên dành cái hôn ấm áp ngược lại.

Một fan nhí đến xin chữ ký của Khánh Ngân.

Người đẹp thân thiện dành cái hôn cho cô bé.

Tân Hoa hậu trò chuyện thân mật, dành những cử chỉ thân thiết cho fan nhí.

Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình cùng Top 5 chung cuộc. Cô luôn thân thiết, tươi cười và chụp ảnh chung với các thí sinh.

Trong cuộc thi, Khánh Ngân không ngừng nỗ lực, phấn đấu ở từng thử thách. Cụ thể, ở vòng thi Trang phục dân tộc, người đẹp đã mang đến hình ảnh đậm chất Việt Nam với bộ áo dài được lấy cảm hứng từ hình ảnh Nam Phương Hoàng hậu. Thiết kế lộng lẫy, uy nghi cùng chiếc mấn hơn 15 kg giúp người đẹp toả sáng trên sân khấu.

Cho đến phần thi Áo tắm, những sải bước catwalk tự tin cùng hình thể săn chắc giúp cô ghi điểm trong mắt Ban giám khảo.

Ở phần thi Trang phục dạ hội, một lần nữa Khánh Ngân đánh bật các thí sinh còn lại bởi nụ cười toả nắng cùng kỹ năng trình diễn tốt.

Một số hình ảnh của Khánh Ngân trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất