Giải Trí

Khánh My khoe trọn lưng trần, được trai Tây bế thốc trong tiệc sinh nhật

An An
Chia sẻ

Người đẹp đã có những phút giây vô cùng đáng nhớ bên bạn bè trong tiệc sinh nhật.

Tối 28/11, Khánh My đón sinh nhật tuổi 25 ấm áp bên cạnh bạn bè, người thân tại TP HCM. Người đẹp diện đầm tua rua ôm sát khoe vòng 3 nóng bỏng cùng làn da trắng ngần không tỳ vết. Đón tuổi mới, Khánh My tri ân người thân, bạn bè đã luôn ở bên động viên, giúp đỡ cô có được những bước tiến trong sự nghiệp thời gian qua.

batch_927a1412-copy

Không gian tiệc ngập tràn trong hoa hồng đỏ, loài hoa yêu thích của Khánh My.

Không gian tiệc ngập tràn trong hoa hồng đỏ, loài hoa yêu thích của Khánh My.

Khánh My vô

Không chỉ ghi dấu ấn với vai trò ca sĩ, Khánh My còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Tình xuyên biên giới với tài tử Mã Đức Chung.

Nữ diễn viên Tình xuyên biên giới hào hứng khoe bộ phim của cô đóng cùng tài tử Mã Đức Chung đã ra mắt tại Trung Quốc và được khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Cả ba ngày công chiếu, phim Tình xuyên biên giới đều kín rạp. Bạn diễn của Khánh My - Mã Đức Chung chính là người đã thông báo tin vui này cho cô.

khanh-my

batch_927a1608-copy

s

Khánh My cho biết thời gian cùng đóng phim Tình xuyên biên giới, cô và Mã Đức Chung trở thành bạn bè thân thiết và giữ liên lạc với nhau. Cả hai thường tâm sự, tán gẫu khi có thời gian.

batch_927a1526-copy-1

Nữ diễn viên nhắng nhít bên những người bạn thân thiết.

Nữ diễn viên nhắng nhít bên những người bạn thân thiết.

batch_927a1642-copy

một số trang tin và mạng xã hội tại đây đã dành cơn mưa lời khen cho Khánh My và nhận xét cô có nét đẹp giống Củng Lợi, Chương Tử Di.

Với nhan sắc nổi trội, một số trang tin và mạng xã hội tại Trung Quốc đã dành cơn mưa lời khen cho Khánh My và nhận xét cô có nét đẹp giống Củng Lợi, Chương Tử Di.

khanh-my-va-chi-ruot-rat-than-nhau

s

Được biết, Khánh My còn nhận được lời đề nghị hợp tác dự án phim 2017 với nhà sản xuất Trung Quốc. Cô cũng nhận hợp đồng với một thương hiệu tại Quảng Châu.

Khánh My được

Khoảnh khắc Khánh My được bạn bế thốc trong ngày sinh nhật.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất