Giải Trí

Khánh Bình bị tố đồng tính và phản bội vợ

Chia sẻ

Những dòng chia sẻ của chị Tiền, một người tự xưng là vợ ca sĩ Khánh Bình, khiến công chúng vô cùng hoang mang và sốc.

Được biết đến với khả năng hát 2 giọng nam nữ khiến nhiều người kinh ngạc, mới đây, ca sĩ Khánh Bình đã khiến dư luận xôn xao vì những dòng tố cáo của một tài khoản facebook tự xưng là vợ anh.

9

Ca sĩ Khánh Bình

Chủ nhân của facebook này cho biết mình tên Tiền, là vợ của Khánh Bình. Chị tiết lộ chồng mình từ xưa vốn là một người không có gì, tất cả đều nhờ vào gia đình phía vợ. Khi được khán giả truyền hình biết đến cũng như được sự giúp đỡ của danh hài Hoài Linh, Khánh Bình bắt đầu nổi tiếng. Sau đó, anh cặp kè với một nữ đại gia ở Tây Ninh và được người phụ nữ này mua nhà ở quận 8, TP HCM. Điều này khiến mối quan hệ vợ chồng 10 năm đổ vỡ. 

Chưa dừng lại ở đó, chị Tiền còn khẳng định chồng mình là đồng tính và có mối quan hệ mờ ám với người quản lý. Thậm chí hai người này còn lừa cả… nữ đại gia Tây Ninh nói trên để lấy tiền đi từ thiện.

1

Một phần tiết lộ gây sốc về Khánh Bình.

Sau khi đoạn status được đăng tải, nhiều độc giả đã vào bình luận, chia sẻ và tỏ ra thông cảm với tình cảnh của chị Tiền. Tuy nhiên, một số khác lại khuyên rằng chị Tiền nên nhanh chóng và im lặng giải quyết dứt điểm mối quan hệ này chứ đừng nên chia sẻ công khai trên mạng xã hội, sẽ không tốt cho cả hai. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng đặt vấn đề liệu đây có phải là facebook thật của vợ ca sĩ Khánh Bình?

Hiện tại, Khánh Bình vẫn chưa có bất cứ chia sẻ công khai nào về sự việc trên. Anh đang trong chuyến lưu diễn tại Đài Loan cùng với các anh em nghệ sĩ.

Khanh-Binh-7

Khanh-Binh-9

Những hình ảnh Khánh Bình lưu diễn tại Đài Loan.

Chia sẻ
Tin mới nhất