Giải Trí

Khắc Việt khoe bạn gái xinh đẹp, tiết lộ sẽ làm đám cưới vào cuối năm

Hương Ngân
Chia sẻ

Theo Khắc Việt chia sẻ, vợ sắp cưới của anh là người khá hiền lành và chăm chỉ làm việc.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, nam ca sĩ Khắc Việt liên tục đăng tải những hình ảnh thân mật bên một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng. Thậm chí, không ít đồng nghiệp như Tuấn Hưng, Trịnh Thăng Bình, Ưng Đại Vệ cũng vào chúc mừng Khắc Việt và mong anh sớm về chung một nhà với cô gái trên.

Giọng ca Anh khác hay em khác không quên khẳng định với bạn bè rằng sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay, hiện đã lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc cưới.

Bạn gái Khắc Việt tên là Thanh Thảo, đang là DJ ở Hà Nội. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ chẳng thua kém bất kỳ mỹ nhân Việt hay hot girl nào.

Khắc Việt khoe bạn gái xinh đẹp.

Nam ca sĩ tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội và cuối năm nay.

Saostar.vn đã nhanh chóng liên lạc với Khắc Việt để tìm hiểu thêm thông tin vợ sắp cưới của anh. Nam ca sĩ chia sẻ, cả hai quen nhau từ lâu nhưng chỉ 1 năm gần đây mới chính thức hẹn hò và quyết định tiến tới hôn nhân. Trong mắt Khắc Việt, bạn gái là người hiền lành, chăm chỉ làm việc.

Tôi và Thảo quen nhau cũng được 7 năm rồi, từ ngày cô ấy còn học cấp 2. Nhưng khi đó, trong mắt tôi, Thảo chỉ như người em gái. Thậm chí, sau này chơi chung cả nhóm, tôi cũng không nghĩ mình sẽ yêu cô ấy. Mãi đến 1 năm trở lại đây, hai đứa mới bắt đầu tìm hiểu và yêu nhau. Thảo là người rất ngoan, chăm chỉ làm ăn. Cô ấy không chơi bời như nhiều người nghĩ…” - Khắc Việt tâm sự.

Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng nhau với mọi người.

Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ bố mẹ mình đang xem ngày để chọn thời điểm thích hợp tổ chức đám cưới! Mặc dù con dâu làm DJ, sở hữu ngoại hình nóng bỏng nhưng bố mẹ Khắc Việt lại khá ưng Thanh Thảo.

Bố mẹ tôi vốn là người tâm lý và tôn trọng quyết định của con trai. Tôi đã 30 tuổi, sự nghiệp cũng ổn định nên bố mẹ lúc nào cũng tôi sớm lấy vợ để các cụ có cháu bế…” - giọng ca Yêu lại từ đầu nói thêm.

Bạn gái Khắc Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng.

Cô đang là DJ ở Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất