Giải Trí

Khả Như tình tứ với người yêu Khương Ngọc trong ngày ra mắt phim đầu tay

Chia sẻ

Chính thức công khai mối quan hệ yêu đương cách đây không lâu, nữ diễn viên kịch Thế Giới Trẻ "dính như sam" cùng bạn trai Khương Ngọc trong sự kiện ra mắt phim đầu tay "Yêu là phải xài chiêu" do chính anh làm đạo diễn.

Tối 2/2, nam diễn viên Khương Ngọc cùng đoàn phim Yêu là phải xài chiêu có buổi ra mắt báo giới để công bố bộ phim sẽ trình làng trong dịp Tết này. Sự kiện đặc biệt hơn cả khi đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay do chính Khương Ngọc đứng ra làm đạo diễn.

Trong ngày công chiếu quan trọng này, đạo diễn Khương Ngọc đến sự kiện khá sớm. Đồng hành cùng anh và thu hút sự chú ý của giới truyền thông, khán giả là bạn gái mới của nam diễn viên cũng xuất hiện để ủng hộ bạn trai. Khả Như - Khương Ngọc không ngại khoác tay nhau tình tứ trước sự chứng kiến của người hâm mộ.

KhaNhuKhuongNgoc (5)

Khương Ngọc cùng bạn gái Khả Như đến sự kiện từ rất sớm. Cả hai diễn trang phục trắng đen đối lập nhưng vẫn rất tình tứ và đẹp đôi.

KhaNhuKhuongNgoc (4)

Mối quan hệ của Khương Ngọc và Khả Như được tiết lộ khi tình cờ trong một bài phỏng vấn nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ. Cũng từ đó, Khả Như khá áp lực khi người ngoài nhìn vào lại cho rằng cô chính là người thứ 3 chia rẽ mối tình 7 năm của Khương Ngọc và Thanh Trúc.

KhaNhuKhuongNgoc (6)

Thay vì lên tiếng minh oan cho mình, Khả Như chọn các im lặng. Phần ứng xử khéo léo, thông minh này cũng là một cách để Khương Ngọc càng yêu và tôn trọng bạn gái mới.

KhaNhuKhuongNgoc (1)

Khương Ngọc háo hức, hồi hộp với sản phẩm điện ảnh đầu tay.

KhaNhuKhuongNgoc (2)

Thời gian gần đây, Khả Như thay đổi rõ rệt ở gu thời trang. Cô trở nên xinh đẹp khi ăn vận sành điệu hơn và đã… thay đổi màu tóc đen đã giữ nhiều năm.

KhaNhuKhuongNgoc (7)

Khả Như xúc động khi bạn trai Khương Ngọc chia sẻ cảm xúc làm phim từ phía trên sân khấu.

KhaNhuKhuongNgoc (9)

Khả Như và BB Trần.

KhaNhuKhuongNgoc (17)

Thùy Top là diễn viên chính trong phim Khương Ngọc.

KhaNhuKhuongNgoc (11)

Cả hai không ngại vui đùa với nhau.

KhaNhuKhuongNgoc (12)

Phương Thanh ôm chầm lấy Khương Ngọc để động viên tinh thần và chúc mừng.

KhaNhuKhuongNgoc (16)

Nghệ sĩ Hoài Linh

KhaNhuKhuongNgoc (15)

KhaNhuKhuongNgoc (14)

Chia sẻ
Tin mới nhất