Giải Trí

Kha Chấn Đông lần đầu tiên công khai thân mật bên bạn gái sau 3 năm úp mở chuyện tình cảm

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật của bố Kha Chấn Đông, nam diễn viên lần đầu tiên công khai xuất hiện bên bạn gái. Cả hai thân mật chụp ảnh cùng người nhà Kha Chấn Đông.

Theo trang ETtoday, hôm 12/8 cả nhà nam diễn viên Kha Chấn Đông có dịp hội tụ đông đủ trong sinh nhật của bố anh. Theo đó, trong bức ảnh được bố Kha Chân Đông đăng tải lên Instagram sau sinh nhật một ngày có nhiều người thân lẫn bạn bè đã nồng nhiệt chúc mừng ông. Đặc biệt, ngoài các nhân vật trong gia đình còn có sự xuất hiện của Lý Dục Phân - bạn gái quen biết 3 năm nhưng chưa từng xác nhận của Kha Chấn Đông.

Đây là lần đầu tiên sau ba năm úp mở tình cảm, Kha Chân Đông công khai chụp ảnh cùng bạn gái lớn hơn 6 tuổi. Lý Dục Phân vui vẻ tạo dáng bên người thương, đầu nhẹ nhàng tựa vào vai nam diễn viên. Hai người còn ăn ý tạo ra dáng chụp hình giống nhau. Bố mẹ của Kha Chấn Đông rạng rỡ ngồi phía trước, bầu không khí gia đình đầy nét ấm cúng hạnh phúc.

Kha Chấn Đông - Lý Dục Phân thân mật trong tấm ảnh được đăng tải lên Instagram.

Năm 2014, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhờ thành công của hàng loạt bộ phim như Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, Tiểu thời đại, Kha Chấn Đông bất ngờ vướng vào scandal ma túy gây chấn động dư luận. Anh bị đông đảo người hâm mộ ghét bỏ và các hoạt động quảng cáo cũng như dự án phim khước từ.

Thời điểm bấy giờ, nam diễn viên sinh năm 1991 đứng trước hàng loạt khủng hoảng vì lỗi lầm mà mình đã gây nên, trong tình cảnh ánh hào quang không còn lại bị nhiều người xa lánh chỉ có Lý Dục Phân luôn ở bên khích lệ tinh thần, tình cảm nam nữ từ đó nhanh chóng nảy sinh.

Kha Chấn Đông sinh năm 1991, Lý Dục Phân lớn hơn anh 6 tuổi.

Trong suốt 3 năm quen nhau, cả hai chưa từng thẳng thắn công khai tình cảm. Trả lời trong cuộc phỏng vấn gần đây, Lý Dục Phân cũng quanh co về mối quan hệ lãng mạn của bản thân: “Không biết từ đâu xuất hiện tin tức, có người muốn 'xào' tin thì 'xào' tin thôi, cũng không biết phải giải thích thế nào nên đành im lặng vậy”.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Lý Dục Phân cười cho biết: “Vẫn duy trì như tình trạng hiện tại, ổn định, không có chuyện gì cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất