Giải Trí

Kelvin Khánh: ‘Người ta nói tôi dựa hơi Khởi My cũng đúng’

Chia sẻ

Cựu thành viên nhóm La Thăng - Kelvin Khánh lần đầu chia sẻ về cuộc sống bình dị phía sau sân khấu. Anh cũng từ chối trả lời tất cả những thắc mắc trước ý kiến cho rằng La Thăng tan rã vì mâu thuẫn.

Gần 4 tháng chia tay nhóm La Thăng, thành viên Kelvin Khánh đã trở lại với âm nhạc, làm MC, quay Gameshow. Những ngày cuối năm, lịch diễn dày đặc từ nội thành ra các tỉnh nên để gặp trực tiếp và trò chuyện cùng Kelvin Khánh không mấy dễ dàng.

Saostar.vn hẹn gặp nam ca sĩ điển trai vào một buổi sáng cuối tuần lúc anh vừa lưu diễn Tây Ninh trở về. Đến trước giờ hẹn chừng 15 phút, Kelvin Khánh tươi tỉnh: “Sau khi hát xong ở Tây Ninh tôi vừa về đến nhà lúc 5 giờ sáng, nghỉ ngơi một chút rồi ra gặp chị ngay chứ không có thói quen thất hẹn”.

Trong buổi cà phê sáng cuối tuần nhẹ nhàng, cựu thành viên nhóm La Thăng lần đầu tiết lộ về những câu chuyện thú vị về bản thân. Đặc biệt, anh khiến người viết bất ngờ khi sớm gánh vác khi là trụ cột của gia đình từ nhiều năm nay.

Kelvin7_--

- Sau khi tách nhóm La Thăng và tự thân vận động, bạn có thấy vất vả, khó khăn khi một mình tự “bơi”?

- Đúng là khi ra ngoài hoạt động solo một mình, tôi sẽ phải hơi cực một chút xíu vì bản thân phải tự lo mọi thứ. Thế nhưng, dù vất vả nhưng tôi thấy vui lắm vì bản thân mình càng làm, càng học được nhiều thứ và trưởng thành lên. Đặc biệt, vì tự thân vận động nên tôi biết trân quý những thành quả mà mình đạt được.

Nhiều bạn bè lo lắng khi La Thăng trước kia sở hữu lượng fan hùng hậu, khi mỗi người một nơi tôi sẽ bị mất fan. Thật ra, tôi không áp lực hay nghĩ quá nhiều về chuyện này bởi tôi tin vào fan của mình. Các bạn fan của tôi dù tôi đi đâu, làm gì vẫn ở bên cạnh và ủng hộ nhiệt tình.

Đến bây giờ khi solo tôi vẫn nhận tình yêu thương của các bạn. Tôi cảm ơn về điều đó. Fan yêu thương nhiều thì tôi hạnh phúc nhưng dù hàng triệu, hàng trăm hay chỉ một bạn fan vẫn nồng nhiệt theo dõi tôi cũng cảm thấy trân trọng.

Kelvin4_--

- La Thăng đang đắt sô và hoạt động sôi nổi bỗng dưng các bạn tuyên bố tan rã. Bạn nghỉ hát khi lấy lý do vì chuyện gia đình đã khiến công chúng cho rằng việc đường ai nấy đi này vì mâu thuẫn nội bộ?

- Về những chuyện này tôi xin phép giữ cho riêng mình và không muốn nhắc lại. Việc tách nhóm cũng đã qua, ai cũng có công việc, dự án riêng nên hãy cứ để mọi thứ thật tự nhiên như vậy.

- Sau khi tách nhóm, mọi người có thường xuyên gặp gỡ và hỗ trợ cho nhau trong công việc?

- Từ ngày La Thăng tan rã, tôi, Huy Nam và anh Tuấn vẫn chưa gặp lại nhau lần nào cả. Mỗi bên đều có công việc, hướng đi riêng nên chưa từng gặp lại nhau. Còn nếu gặp lại, chúng tôi vẫn thấy bình thường. Còn duyên thì làm việc, hết duyên thì mỗi người có hướng đi mới thôi.

Kelvin

- Nếu có công ty đào tạo ca sĩ chuyên nghiệp ngỏ ý ký hợp đồng, bạn nghĩ sao?

- Chắc là tôi phải từ chối vì bản thân tôi bây giờ làm những điều mình thích thôi. Tôi thích tự do, hoạt động bằng đam mê mới cảm thấy thoải mái. Nhiều người bảo tôi solo nhưng chưa có điểm nhấn, còn nhạt nhòa và hơi an toàn. Tôi chỉ cười và biết cố gắng hơn vì tính tôi trước giờ cứ trầm trầm vậy. Nói không thích nổi tiếng là nói xạo nhưng tôi chỉ mong cố gắng hết sức để làm những việc mình thích, tâm huyết, còn thành công sẽ nhờ đến phần nhiều sự yêu thương của khán giả chứ tôi không muốn đi lên từ scandal.

- Nhiều người nói bạn được mọi người biết đến rộng rãi như hiện nay là nhờ “dựa hơi” Khởi My. Bạn nghĩ như thế nào về suy nghĩ này?

- Tôi không sốc. Tôi không bất ngờ gì cả bởi quả thật đúng như vậy mà! Tôi chưa bao giờ phủ nhận chuyện đó! Đúng là khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật, ngoài việc đi hát cùng với nhóm tôi bắt đầu làm quen với công việc là MC cho các chương trình của giới trẻ. Vốn là người không hoạt ngôn nên để làm người khuấy động tạo nên sự thành công cho cả một chương trình không phải chuyện dễ dàng đối với tôi. Khởi My bắt đầu dạy tôi từng chút một cách nói chuyện như thế nào, làm sôi động không khí của chương trình ra làm sao. Nhờ My kèm cặp suốt nhiều tháng liền, tôi mới dạn dĩ như ngày hôm nay.

Không chỉ có thế, trong âm nhạc tôi và Khởi My cũng có liên quan một chút. Cũng nhờ những sản phẩm chung làm cùng My nên tôi được biết đến nhiều hơn. Cũng vì thế, nhiều người cho rằng tôi “dựa hơi” Khởi My để nổi tiếng. Tôi nhờ Khởi My mới có được sự thành công như ngày hôm nay cũng không sai. Tôi chưa bao giờ phủ nhận điều đó bởi điều đó không hề xấu.

Khoi my 4

Kelvin Khánh không chỉ là người đồng nghiệp mà còn là bạn bè thân thiết với Khởi My.

Nói “dựa hơi” chắc mọi người nghĩ tôi suốt ngày dính lấy My trong mọi việc. Chỉ là giúp đỡ nhau những giai đoạn đầu trong công việc. Còn ngoài ra, chúng tôi có cuộc sống riêng và tôi tôn trọng đời sống riêng tư của người đối diện.

- Bạn 21 tuổi, sự nghiệp chưa đạt đỉnh cao nhưng bạn lại là trụ cột gia đình. Việc là nguồn thu nhập chính, là chỗ dựa cho bố mẹ như hiện nay có làm bạn thấy áp lực, khó khăn?

- Tôi vui và tự nguyện làm chỗ dựa ấy chứ! Thật ra nói làm chỗ dựa, nguồn thu nhập chính chắc có gì đó cao siêu lắm. Tôi là con một trong nhà. Dù là đứa con trai duy nhất, vốn lẽ ra được bố mẹ nuông chiều nhưng tôi lại đi ngược bởi khi thấy có một chút chiều chuộng của mẹ tôi lại ngượng và khó chịu.

16 tuổi, tôi bắt đầu không thích xài tiền của bố mẹ cho mà thích “ra đường” kiếm tiền riêng do mình làm được. Tôi đi hát, đóng lót hài rất nhiều nhưng mọi thứ cũng khá nhạt nhòa và lận đận. Thế nhưng từ những thứ gọi là kém may mắn đó mới rèn cho tôi tính tự chủ như ngày hôm nay. 21 tuổi, tôi tự tin khi bản thân mình bản lĩnh, tự chủ hơn rất nhiều bạn cùng trang lứa khác. Cũng nhờ vậy mà bố mẹ tôi khá yên tâm.

Kelvin2_--

- Hoạt động nghệ thuật và có thu nhập, bạn phụng dưỡng bố mẹ ra sao?

- Đúng là nhìn vẻ ngoài của tôi mọi người nghĩ tôi đích thị là một chàng trai trẻ thích đua đòi, ăn chơi. Thật ra cũng đã có thời gian tôi như vậy. Trước 14 tuổi, tôi là một đứa ham chơi, đua đòi và làm khổ bố mẹ nhiều. Lớn lên một chút, tôi bỗng nhiên ý thức được sự vất vả của bố mẹ và tự bản thân thay đổi. Hiện giờ, bố mẹ tôi đã đỡ khổ hơn vì tôi. Bố tôi là nhạc công chơi đờn cổ cải lương, mẹ ở nhà nội trợ. Rảnh rỗi bố mẹ có thể đi du lịch. Mẹ buồn thì đi mua sắm, gặp gỡ bạn bè. Cuộc sống gia đình tôi không còn “chạy vạy” chuyển nhà cơ cực như trước nữa.

Số tiền cát-sê đi hát, đóng quảng cáo tôi mang về hết cho mẹ chứ không giữ lại cho mình một xu nào cả. Đi đâu thì xin tiền mẹ đưa lại. Đó là thói quen từ lâu. Tính tôi tiết kiệm giỏi lắm nên cũng ít tiêu tiền. Trở thành thói quen, mỗi lần đi ra ngoài mẹ tự biết bỏ sẵn tiền vào ví nên tôi khá yên tâm.

- Tiêu chuẩn bạn gái của bạn là như thế nào?

- Trước 20 tuổi, tôi dường như không sống được nếu như không có bạn gái. Nghĩa là, chia tay người này xong là tôi nhanh chóng tìm cho mình người bạn gái mới. Giờ thì khi đã trải qua nhiều biến cố trong đời, tôi thấy mình chín chắn hơn. Hiện tại, tôi chưa yêu và muốn tập trung lo cho sự nghiệp và nhất là phụng dưỡng bố mẹ trước.

Tôi từng có ý định sẽ cưới vợ khi đến 30 tuổi nhưng vì mẹ cứ hối thúc và mong chờ nên sẽ “khuyến mãi” giảm bớt 3 năm vì mẹ. 27 tuổi tôi sẽ lập gia đình. Tôi là người rất mê và thích ngắm gái đẹp. Đứng đối diện một cô gái đẹp, tôi như nhìn đến “cháy” cả bộ đồ. (Cười lớn). Thế nhưng, một cô gái tôi yêu và làm vợ không nhất thiết phải đẹp. Chỉ cần dễ nhìn, có duyên, yêu thương tôi và tôn trọng bố mẹ tôi là đủ.

- Cảm ơn bạn về những chia sẻ thú vị!

Chia sẻ
Tin mới nhất