Giải Trí

Kang Ha Neul: 'Nghĩ đến Kim Woo Bin, trái tim tôi đau nhói'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nam diễn viên Kang Ha Neul đã bày tỏ cảm xúc của mình khi nói về bạn thân Kim Woo Bin trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Được biết đến là đôi bạn thân thiết của làng giải trí xứ Kim chi, Kang Ha Neul Kim Woo Bin luôn có mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai thường xuyên liên lạc, thỉnh thoảng lại đi uống rượu cùng nhau.

Từ ngày Kim Woo Bin công bố thông tin mắc bệnh ung thư, Kang Ha Neul đã bày tỏ sự đau lòng hết mực vì điều không may xảy đến với bạn của mình, anh thậm chí cảm thấy có lỗi vì không thể chăm sóc cho Kim Woo Bin bởi công việc cùng cuộc sống bận rộn của mỗi người.

Đến nay, dù bệnh tình của nam diễn viên Những người thừa kế đã chuyển biến tốt tuy nhiên Kang Ha Neul vẫn chưa thể nguôi ngoai vì căn bệnh ung thư quái ác mà bạn thân mắc phải.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Kang Ha Nuel lần đầu tiên chia sẻ, việc quay phim Midnight Runners đã khiến anh nhớ rất nhiều về Kim Woo Bin: “Bộ phim này rất giống với bộ phim 'Twenty' mà chúng tôi từng cùng nhau hợp tác. Vì lẽ đó mà trong lúc trả lời cuộc phỏng vấn này, tôi đã nghĩ đến Woo Bin và con tim không thôi đau nhói. Tôi hy vọng cậu ấy có thể hồi phục hoàn toàn”.

Kang Ha Nuel trong họp báo  Midnight Runners.

Kang Ha Neul trở nên thân thiết với Kim Woo Bin khi cả hai cùng góp mặt trong phim truyền hình Những người thừa kế năm 2013. Đến năm 2015, cả hai có dịp tái ngộ và kết hợp cùng Junho (2PM) tạo nên bộ ba được yêu thích trong bộ phim điện ảnh Twenty.

Giữa làng giải trí vô vàn những cạnh tranh, họ đã tạo ra một tình bạn đẹp. Thậm chí trong chương trình âm nhạc của Junho, cả hai còn rủ rê nhau đến tặng hoa và ủng hộ cho bạn diễn.

Trước đó, Kang Ha Neul đã gửi cho Kim Woo Bin một thông điệp chân thành khi tin tức chẩn đoán ung thư của nam tài tử được công bố. Nam diễn viên Mình thích nhau đi bày tỏ: “Mong rằng người bạn của tôi sẽ trải qua những ngày tháng vui vẻ mà không đánh mất đi tiếng cười và sự hài hước, dí dỏm của mình dù đang ở trong tình trạng đau đớn. Tôi cũng sẽ nguyện cầu cùng với các bạn. Woo Bin à, tớ yêu cậu. Hãy mạnh mẽ lên nhé. Và luôn giữ nụ cười trên môi”.

Hiện, Kim Woo Bin đã hoàn thành đợt xạ trị đầu tiên, dù bị sụt cân 10 kg nhưng anh không bị rụng tóc, sức khỏe của nam tài tử 27 tuổi phục hồi khá tốt nhờ các loại thuốc tân tiến. Kết quả đợt hóa trị thứ 2 sẽ được công ty chủ quản của anh công bố vào giữa tháng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất