Giải Trí

Justin Bieber thẳng tay xóa tài khoản Instagram sau trận khẩu chiến với Selena Gomez

An An
Chia sẻ

Giọng ca Sorry gây bất ngờ với hành động vô cùng dứt khoát khi xóa tài khoản Instagram với hơn 77 triệu người theo dõi sau trận tranh cãi với tình cũ Selena Gomez.

Khi Justin Bieber tuyên bố sẽ chuyển tài khoản Instagram của mình sang chế độ riêng tư vì các fan liên tục có những lời lẽ công kích dành cho cô bạn gái mới Sofia Richie, hầu hết đều cho rằng anh chỉ đang “dọa nạt” người hâm mộ. Thế nhưng vào đêm 15/8 (khoảng trưa nay theo giờ Việt Nam), giọng ca Sorry đã thật sự làm điều này. Cụ thể, những người đã theo dõi Justin vẫn có thể xem những hình ảnh anh đăng lên, còn những người chưa theo dõi sẽ phải gửi yêu cầu. Nếu như được Justin chấp thuận, họ mới có thể xem chia sẻ từ nam ca sĩ.

justin-2

Ngay lập tức, hành động này của Justin Bieber đã làm dậy sóng cộng đồng người hâm mộ. Rất đông fan thể hiện thái độ tức giận, bức xúc khi Justin lựa chọn cô bạn gái mới quen thay vì những người đã ủng hộ, đồng hành cùng anh suốt bao năm qua.

Hành động này của Justin nhanh chóng nhận được sự chỉ trích từ người hâm mộ.

Hành động này của Justin nhanh chóng nhận được sự chỉ trích từ người hâm mộ.

Đặc biệt, chỉ ít lâu sau, Justin đã xóa hẳn tài khoản Instagram của mình khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ anh là một trong số những nghệ sĩ sở hữu tài khoản Instagram có lượng người theo dõi lớn nhất nhì thế giới hiện nay với 77 triệu người.

Ít lâu sau khi chuyển sang chế độ riêng tư, nam ca sĩ đã xóa hoàn toàn tài khoản Intagram của mình.

Ít lâu sau khi chuyển sang chế độ riêng tư, nam ca sĩ đã xóa hoàn toàn tài khoản Instagram của mình.

Cuộc khẩu chiến giữa Selena Gomez và Justin Bieber bắt đầu vào ngày 14/8, khi Justin tuyên bố sẽ chuyển tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư vì tình mới Sofia Richie phải chịu nhiều lời công kích từ người hâm mộ. Ngay lập tức, Selena đã bình luận rằng Justin nên yêu thương fan vì họ luôn ủng hộ anh. Ngay lập tức, giọng ca Sorry đã gây sốc khi thẳng thừng đáp lại Selena chỉ hẹn hò anh vì muốn được chú ý. Sau đó, cả Selena và Justin đều tiết lộ đối phương từng ngoại tình trong khoảng thời gian quen nhau.

Dường như Justin Bieber đang thực sự nghiêm túc về mối quan hệ tình cảm với Sofia Richie khi không ngần ngại đứng giữa tâm bão vì cô.

Dường như Justin Bieber đang thực sự nghiêm túc về mối quan hệ tình cảm với Sofia Richie khi không ngần ngại đứng giữa tâm bão vì cô.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất