Giải Trí

Justin Bieber mạnh tay mua bảo hiểm cho…'của quý' với giá hơn 110 tỷ đồng?

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Sau 2 lần bị lộ ảnh nude gây xôn xao, Justin Bieber được cho là đã mua bảo hiểm với mục đích đề phòng trường hợp bất trắc xảy ra với "của quý" của mình.

Đầu tháng 8 vừa qua, Justin Bieber khiến các fan “đỏ mặt” khi để lộ loạt ảnh nude cùng bạn gái trong dịp nghỉ mát ở Hawaii. Đây có thể coi là lần thứ hai, nam ca sĩ bị bắt gặp vô tư để lộ hình ảnh nude gây xôn xao.

Đáng chú ý, những hình ảnh nude lần này của Justin Bieber chỉ xuất hiện sau ít ngày khi Orlando Bloom cũng bị chụp lén đang nude khi cùng đi chơi với Katy Perry. Chính điều này càng khiến nhiều người tò mò hơn, bởi trước đó Justin Bieber và Orlando Bloom từng có mâu thuẫn xoay quanh tin đồn cho rằng, Justin từng ngủ với Miranda Kerr - vợ cũ Orlando. Trong khi đó, Orlando lại vướng nghi vấn hẹn hò với Selena Gomez - bạn gái cũ của Justin.

Hình ảnh nude của Justin Bieber cách đây không lâu.

Hình ảnh nude của Justin Bieber cách đây không lâu.

Và mới đây, theo một nguồn tin của trang National Enquirer cho rằng Justin Bieber đã bí mật mua bảo hiểm cho “của quý” với trị giá lên đến 5 triệu USD (hơn 110 tỷ đồng). Bởi nam ca sĩ tin rằng cơ thể và “cái ấy” của mình là một phần lý do giúp cho bản thân nổi tiếng hơn. Chính vì thế, Justin Bieber mua bảo hiểm để đề phòng bất cứ điều gì xảy đến với “của quý” của mình.

Cũng theo nguồn tin, Justin Bieber có ý định mua bảo hiểm “của quý” khi Orlando cũng lộ ảnh nude trên mạng xã hội. Thậm chí, hình ảnh của cả hai luôn trở thành đề tài bàn tán, thu hút nhiều sự chú ý. Chính điều này càng thúc đẩy Justin mua nhanh bảo hiểm cho “của quý” để cạnh tranh, đi trước Orlando.

Tuy nhiên, từ một nguồn tin thân cận với Justin Bieber tiết lộ với trang Gossip Cop thì những thông tin trên National Enquirer là không đúng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất