Giải Trí

Justin Bieber mang phòng gym di động đi tour

Chia sẻ

Hoàng tử nhạc pop muốn giữ vóc dáng săn chắc dù bận rộn cho chuyến lưu diễn “Purpose” sắp tới.

Vào ngày 9/ 3 tới tại Seattle, Justin Bieber sẽ khởi động Purpose World Tour để quảng bá cho album mới. Chuyến lưu diễn sẽ kéo dài ít nhất cho đến tháng 11. Trong 9 tháng đi tour, hoàng tử nhạc pop muốn duy trì vóc dáng săn chắc hiện tại nên đã đầu tư một phòng gym di động để có thể sử dụng bất cứ khi nào cần đến.

Justin chăm chỉ tập thể hình để giữ cơ thể cường tráng.

Justin chăm chỉ tập thể hình để giữ cơ thể cường tráng.

Tiết lộ về phòng thể hình đặc biệt này, nam ca sĩ 21 tuổi nói: “Tôi sẽ đi lưu diễn bằng xe buýt, đó sẽ là một kiểu khác hẳn, tôi không thấy phiền hà lắm. Tôi có một studio và một phòng gym trên xe buýt, đó là căn phòng khá to”.

Mặc dù chăm chút cho việc thể hình nhưng Justin không muốn ép buộc bản thân quá đà. Nam ca sĩ cho rằng chuyến lưu diễn cũng là khoảng thời gian cho phép anh chàng tiệc tùng và nghỉ ngơi. “Trong lúc đi tour, tôi được tự do hơn, tôi có thể đem bạn bè đi cùng và mở tiệc rồi ngủ cả ngày. Như thế thật tốt” - giọng ca Boyfriend nói trong Kyle and Jackie O Show.

Ảnh selfie nóng bỏng mới đây của Justin Bieber.

Ảnh selfie nóng bỏng mới đây của Justin Bieber.

Cách đây không lâu, Justin Bieber tiếp tục khiến hàng chục triệu fan trên mạng xã hội xôn xao khi đăng tải bức hình để ngực trần, chỉ cuốn khăn tắm nửa người. Trong ảnh, nam ca sĩ đứng trước gương, phô bày tấm thân săn chắc chi chít hình xăm. Justin cũng mới nhuộm sang màu tóc tím nổi bật. Dưới ảnh, ngôi sao nhạc pop chú thích: “Trở lại phòng gym nào”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất