Giải Trí

Jun Vũ: ‘Táo bạo là một khía cạnh ít người biết của tôi'

An An
Chia sẻ

Nữ diễn viên lần đầu chia sẻ về hình ảnh gợi cảm gây xôn xao thời gian gần đây cũng như những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình quay bộ phim mới nhất "Cho em gần anh thêm chút nữa".

Dù là một gương mặt chiếm được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ nhờ vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện nhưng phải đến khi xuất hiện trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Jun Vũ mới nổi lên như một hiện tượng trong lứa diễn viên trẻ của điện ảnh Việt. Mới đây, cô tiếp tục góp mặt trong bộ phim mới nhất có tên gọi Cho em gần anh thêm chút nữa, sánh đôi bên “chàng trai bánh giò” gây sốt một thời Đình Hiếu.

image9

Jun Vũ là một hot girl nổi tiếng trên mạng trước khi chính thức trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Thời gian gần đây, Jun Vũ quyết định rũ bỏ hình ảnh nhẹ nhàng, hiền dịu để thay đổi với hình tượng mới vô cùng sắc sảo. Thậm chí, nữ diễn viên nhiều lần khiến công chúng phải mắt chữ A mồm chữ O khi xuất hiện trong những bộ trang phục cực táo bạo và quyến rũ. Nếu như đông đảo người hâm mộ rất bất ngờ trước sự “lột xác” này thì Jun Vũ lại tỏ ra khá bình thản.

“Đây không phải là sự lột xác như mọi người thường nói. Sự táo bạo, cá tính này chỉ là một mặt khác ít ai biết trong chính con người tôi” - Jun Vũ thẳng thắn cho biết.

image8

Lý giải về khoảng thời gian bỗng “lặn mất tăm” sau khi 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy nhận được rất nhiều sự quan tâm, Jun Vũ cho biết cô không muốn quá vội vàng tận dụng cơ hội này để nổi tiếng. Thay vào đó, người đẹp sinh năm 1995 từ từ tìm hiểu và lựa chọn cẩn thận dự án tiếp theo với mong muốn tạo sự đột phá trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, dù nhận được rất nhiều lời mời nhưng cô vẫn duy trì việc học ở Thái Lan và chỉ trở về Việt Nam vào những tháng hè để tham gia phim ảnh.

Jun Vũ không quá vội vàng dấn thân vào showbiz như nhiều người đẹp khác.

Jun Vũ không quá vội vàng dấn thân vào showbiz như nhiều người đẹp khác.

Không chỉ gây ấn tượng cho công chúng với vẻ đáng yêu, Jun Vũ còn mang tính cách này vào vai diễn của mình trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Trong Cho em gần anh thêm chút nữa, cô tiếp tục thủ vai một cô gái rất dễ thương và nhí nhảnh. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Jun Vũ đang “bước đi vào lối mòn”. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định: “Nếu chỉ xem sơ qua trailer nhiều người có thể nghĩ nhân vật của Jun trong 'Cho em gần anh thêm chút nữa' giống với nhân vật trong '12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy'. Nhưng thật ra vai Rin trong bộ phim mới lần này có nhiều bi kịch hơn và những “góc tối” đằng sau sự dễ thương, ngọt ngào”. 

image1

Ngay từ khi mới tung ra trailer, Cho em gần anh thêm chút nữa đã nhanh chóng trở thành tâm điểm. Đặc biệt, nụ hôn dưới mưa giữa Jun Vũ và Đình Hiếu khiến khán giả không khỏi thổn thức. Chia sẻ về cảnh quay ấn tượng này, Jun Vũ cho biết cả hai khi đó rất căng thẳng vì có quá nhiều người theo dõi. Không những thế, dù thời tiết rạng sáng rất lạnh nhưng bộ đôi vẫn phải cố “cắn răng” chịu đựng để thể hiện một cảnh quay xuất sắc nhất.

“Đình Hiếu là một người cực kì thân thiện và hài hước. Anh đúng kiểu con trai miền Nam chân thành, giản dị và rất ấm áp” - Jun Vũ tiết lộ về bạn diễn của mình.

image6

Có trong tay cả tài lẫn sắc, chắc chắn Jun Vũ sẽ là một nhân tố

Có trong tay cả tài lẫn sắc, chắc chắn Jun Vũ sẽ là một nhân tố đầy tiềm năng của điện ảnh Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất