Giải Trí

Jun Phạm: Mảnh ghép 365 nhiều màu sắc không phải ai cũng biết

Hương Ngân
Chia sẻ

Không chỉ diễn xuất, ca hát, viết lách mà Jun Phạm còn là người sống rất tình cảm, yêu thương gia đình!

Jun Phạm - cái tên quá quen thuộc với bất kỳ ai yêu mến nhóm nhạc 365 đình đám ngày nào. Tháng 7/2016, nhóm chính thức tuyên bố tan rã, mỗi thành viên đều bận rộn với công việc, kế hoạch riêng. Nhìn mặt bằng chung, có thể so với Isaac, Will hay ST thì Jun Phạm có phần trầm lắng hơn nhưng rõ ràng, nam ca sĩ lại được ví như mảnh ghép đa sắc màu, đa tài. Nếu Isaac thành công ở lĩnh vực solo, ST trở thành Nam vương Bước nhảy Hoàn vũ, Will gây ồn ào trên mặt báo với chuyện tình giữa Quỳnh Anh Shyn và Kaity Nguyễn thì Jun lại có những bước đi chậm mà chắc.

Bên cạnh hoạt động ca hát, Jun Phạm còn gây được nhiều chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, gần đây nhất là bộ phim Cô gái đến từ hôm qua. Đặc biệt, anh còn được đông đảo khán giả yêu mến khi đã quá quen thuộc với những tập tản văn như Nếu như không thể nói nếu như (2013), Có ai giữ giùm những lãng quên (2014), 365 - Những người lạ quen thuộc (2016), và Thức dậy, anh vẫn là mơ (2017).

Những mảnh ghép nhóm 365 ngày nào…

Hình ảnh ngây ngô, đáng yêu của Jun ngày xưa…

Đằng sau những thành công, ngôi sao trẻ được mọi người yêu mến, Jun khiến không ít fan bất ngờ khi tiết lộ về quá khứ giấu kín. Theo đó, trước khi là một chàng trai trưởng thành, trầm tính như ngày hôm nay, Jun từng rất ăn chơi, thậm chí, vì quá được nuông chiều mà bỏ nhà đi theo bạn bè, đua xe, lạng lách gây tai nạn phải vào viện cấp cứu.

Chỉ đến khi, một ngày tỉnh dậy Jun biết tin mẹ đã qua đời khi đang ngủ, mọi thứ xung quanh như sụp đổ. Ngay cả một bức ảnh chụp cùng mẹ Jun cũng không có.

Nghe những tâm sự của Jun Phạm, rất nhiều người đã nghẹn ngào rơi nước mắt. Không ai ngờ một chàng trai cá tính như Jun lại từng trải qua những ngày tháng thăng trầm, nhiều nước mắt như vậy!

Với Jun, gia đình là tất cả.

Nam ca sĩ luôn muốn bù đắp, dành trọn thời gian bên bố.

Sau khi nhóm 365 tách, Jun đã dọn về sống chung với bố để tiện chăm sóc.

Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng là một Jun Phạm với nhiều suy tư, tâm trạng.

Nam ca sĩ có trong tay khối tài sản lớn khi ra rất nhiều sách, có lượng fan hùng hậu.

Anh còn có sở thích du lịch, khám phá những vùng đất mới.

Dĩ nhiên, không thể thiếu niềm đam mê với chụp ảnh.

Jun dành nhiều tình cảm cho các em cún.

Hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu của Jun Phạm.

Vừa là ca sĩ, vừa là nhà văn, diễn viên và biên kịch, Jun được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn trong showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất