Giải Trí

Johnny Depp và cuộc chiến ly hôn đầy bí ẩn

Chia sẻ

Tuần qua, cả thế giới xôn xao vì vụ ly dị giữa Johnny Depp và Amber Heard. Khá đông ý kiến trái chiều xuất hiện khi có quá nhiều sự kiện liên tiếp diễn ra liên quan đến vụ việc này.

Khi hay tin Johnny Depp ly hôn Amber Heard, Vanessa Paradis - người tình 14 năm của anh đã không mấy bằng lòng. Cô cho rằng anh đang lãng phí tiền bạc nuôi dạy con cái cho chuyện kiện tụng.

Bỏ qua mối tình giữa Johnny Depp và Amber Heard, Vanessa Paradis chỉ không vui khi thấy trước mắt số tiền nuôi dưỡng hai người con của họ sẽ bị hụt đi vì vụ ly dị phân chia tài sản. Cô nghĩ Johnny Depp đã quá bất cẩn khi không ký kết hợp đồng tiền hôn nhân với Amber Heard để dẫn đến tình trạng như ngày hôm nay. 

Vanessa và Johnny

Vanessa và Johnny khi còn ở bên nhau

Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn về việc Johnny Depp đánh Amber xuất hiện thì Vannesa lập tức lên tiếng bênh vực anh. Cô viết tay hẳn một lá thư gửi “đến những ai quan tâm”. Vannesa khẳng định rằng, những cáo buộc đối với Johnny là quá đáng. Nguyên văn lá thư như sau: 

“Gửi đến những ai đang quan tâm,

Johnny Depp là cha của hai đứa con tôi, anh ấy nhạy cảm, là một người yêu thương người khác và được yêu thương. Và tôi tin rằng, với tất cả trái tim mình, những cáo buộc gần đây là vô cùng quá đáng. Trong suốt những năm tôi quen biết Johnny, anh chưa một lần nào sử dụng bạo lực với tôi. Và tất cả những điều kia trông chẳng giống chút nào với người đàn ông đã cùng tôi sống 14 năm tuyệt vời”.

Lá thư tay của Vanessa Paradis gửi truyền thông.

Lá thư tay của Vanessa Paradis gửi truyền thông.

Nữ diễn viên người Pháp này từng là mối tình sâu đậm nhất của tài tử Hollywood trong 14 năm. Họ chung sống cùng với nhau và có được hai người con. Tuy vậy, cả hai người đều cảm thấy không cần phải kết hôn. Vanessa có lần chia sẻ rằng, cô không bị ràng buộc bởi “mảnh giấy” đó khi mà cuộc sống lúc bấy giờ của họ tượng trưng cho một gia đình hạnh phúc.

Mặc dù giữa Vanessa và Johnny không có một sự ràng buộc nào về giấy tờ hay pháp lý, song khi “đường ai nấy đi” anh vẫn tự nguyện chia tài sản và chu cấp đầy đủ cho cô như một sự bù đắp. Mối quan hệ 14 năm của họ được nhiều người ngưỡng mộ trong một thời gian dài. Tuy đã chia tay nhưng tình cảm giữa hai người luôn tốt đẹp, họ chuyển từ tình yêu sang tình bạn và vẫn trân trọng nhau.

Sau đó, con gái của Johnny Depp là Lily Rose, người vừa được chọn làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa mới của Chanel, đăng một hình ảnh bố con mình trên Instagram và khẳng định, Johnny là một người cha tuyệt vời. 

Johnny Depp và Amber Heard

Johnny Depp và Amber Heard.

Năm 2012, Johnny Depp gặp người mẫu song tính Amber Heard khi quay “The Rum Diary” và lập tức rung động trước cô gái xinh đẹp này. Không lâu sau khi chia tay Vanessa, Johnny Depp liền tổ chức đám cưới với Amber Heard - điều anh không định làm trong nhiều năm với Vanessa.

Sau 15 tháng chung sống, hồi đầu tuần, Amber Heard đệ đơn ly dị với lý do cặp đôi có nhiều bất đồng trong cuộc sống. Đồng thời, cô yêu cầu Johnny Depp phải chu cấp cho mình sau khi ly dị cùng với việc tranh chấp tài sản trị giá 400 triệu USD của nam diễn viên này. Bên cạnh đó, Amber còn yêu cầu quyền nuôi hai chú chó, chiếc xe và ngôi nhà đang ở. Hành động này của cô đã gây tranh cãi khi thời điểm cô đệ đơn chỉ cách 2 ngày sau khi mẹ anh vừa mất.

Amber's bruise 2

Vết bầm trên mặt của Amber được cho là do Johnny ném iPhone trúng.

Vết bầm trên mặt của Amber được cho là do Johnny ném iPhone trúng.

Cô còn đăng một tấm hình của mình với vết bầm trên mặt và tố cáo bị chồng ném iPhone vào ngày 21/5. Thứ Năm tuần trước, Amber xin tòa án lệnh cách ly đối với chồng mình vì lo sợ bị đe dọa đến tính mạng. Tuy nhiên, theo TMZ, Johnny Depp đã rời thành phố từ hôm trước để quảng bá cho bộ phim mới của mình. Phía cảnh sát cũng đã khẳng định Amber không hề có dấu tích bị thương nào khi họ đến nhà cô vào đêm thứ Bảy, sau cuộc gọi 911 từ một người bạn của cô. Cô chỉ báo cáo rằng có cãi nhau với chồng chứ từ chối đề cập việc có bạo hành xảy ra.

Về phía của Johnny Depp, anh phủ nhận tất cả chuyện này và nói rằng, Amber chỉ đang nói dối.

Amber òa khóc trên xe sau khi rời khỏi tòa án ngày 27/5

Amber òa khóc trên xe sau khi rời khỏi tòa án vào ngày 27/5.

Ngày 27/5, tòa án đã ban lệnh cách ly cho Johnny Depp và cấm anh không được lại gần vợ mình trong vòng 100 yards nhưng lại bác bỏ hết các yêu cầu khá vô lý khác của Amber như buộc anh phải chu cấp 50.000 USD mỗi tháng, bảo vệ cho một chú chó, toàn quyền sử dụng căn nhà họ đang sống tại Los Angeles và xe Range Rover, và bắt Johnny phải tham gia một khóa học kiểm soát cơn giận trong 52 tuần. Tòa án nói rằng, sẽ không có một quyết định chính thức nào khác được ban ra cho đến buổi điều trần đầu tiên.

Có tin đồn Amber Heard đã liên lạc lại với bạn gái cũ của mình là nhiếp ảnh gia Tasya Van Ree nhưng vẫn chưa được kiểm chứng.

Laura Wasser, luật sư của Johnny Depp cho rằng, tất cả những cáo buộc từ Amber dành cho thân chủ của mình tính đến thời điểm này đều là nói dối, và mục đích là tài sản của nam diễn viên Hollywood. Cô rất cương quyết và không hề nhượng bộ trước những thông tin bên Amber Heard đưa ra. Laura cho rằng, việc Amber xin lệnh cách ly từ tòa chỉ là một bước khỏa lấp cho những ý kiến tiêu cực về cô trước đó từ dư luận vì đệ đơn sai thời điểm.

Cùng lúc này, Lori Anne Allison, người vợ đầu tiên của Johnny Depp lập tức lên tiếng bênh vực chồng cũ của mình và khẳng định, anh không bao giờ hại đến một con thú nhỏ. Trong những năm chung sống cùng nhau, chưa một lần Johnny lớn tiếng với cô. Vì vậy, chuyện anh trở thành một người đánh đập phụ nữ là điều rất khó tin. Mặc dù không còn là vợ chồng nhưng tình cảm giữa hai người vẫn khá hòa thuận, Lori vừa gọi điện và chia buồn sự mất mát người thân to lớn của anh - trong khi người vợ hiện tại của mình lại đệ đơn ly dị. 

Johnny Depp và Lori Anne Allison

Johnny Depp và Lori Anne Allison.

Cùng lúc đấy, Johnny Depp đang cháy hết mình cho buổi biểu diễn Rock in Rio Festival tại Bồ Đào Nha. Khán giả vẫn rất ủng hộ anh mặc cho những tin đồn vừa qua. Bên cạnh đó, anh cũng cùng ban nhạc Hollywood Vampires tham gia vào sự kiện từ thiện ở Lisbon, thủ đô của Bồ Đào Nha. 

Johnny biểu diễn tại Rock in Rio Festival ở Bồ Đào Nha

Johnny biểu diễn tại Rock in Rio Festival ở Bồ Đào Nha.

Johnny in Rock in Rio 1

Johnny tham gia sự kiện từ thiện ở Lisbon.

Johnny tham gia sự kiện từ thiện ở Lisbon.

Người hâm mộ vẫn ủng hộ Johnny mặc cho tin đồn.

Người hâm mộ vẫn ủng hộ Johnny mặc cho tin đồn.

Tình cảm của fan dành cho Johnny không hề thuyên giảm.

Tình cảm của fan dành cho Johnny không hề thuyên giảm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất