Giải Trí

Joe Jonas tiết lộ đêm định mệnh trao thân 'trinh trắng' cho Ashley Green

Linh San
Chia sẻ

Nam ca sĩ 27 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thẳng thắn hé lộ những tình tiết vô cùng "nhạy cảm" trong đêm đầu tiên làm "chuyện ấy" với mỹ nhân Ashley Green.

Chia sẻ trên Reddit Ask Me Anything, Joe Jonas cho biết: “Tôi mất sự trinh trắng cho một cô gái tên Ashley. Bạn có thể tìm kiếm trên Google để biết đó là Ashley nào”. Rất nhanh chóng, người hâm mộ đã tìm ra danh tính cô gái may mắn này. Đó là Ashley Green - nữ diễn viên xinh đẹp từng tham gia series phim đình đám Twilight.

joejonas4

Khoảng thời gian bên nhau, Joe Jonas và Ashley Green rất được fan ủng hộ vì ngoại hình xứng đôi vừa lứa.

“Đó thực sự là một đêm đáng nhớ vì tôi không hề có một cái bao cao su nào hết. Vì vậy tôi đã lục tung phòng của Jack - thành viên chơi trống và tìm thấy chúng bên dưới ngăn kéo đồ lót. Lúc quay về phòng, Jack thậm chí nghĩ một kẻ gian đã đột nhập vì quá bừa bộn. Thật sự lúc đó tôi đang rất gấp. Phương pháp bảo vệ luôn được ưu tiên hàng đầu” - Joe Jonas hài hước tiết lộ thêm những tình tiết trong đêm định mệnh này.

Dù từng thổ lộ mình 'mất trinh trắng' vào năm 20 tuổi trước đó nhưng đây là lần đầu tiên Joe Jonas xác nhận Ashley Green là người anh “trao thân gửi phận”. Trong một bài phỏng vấn với tạp chí New York, Joe Jonas chia sẻ: “Khi 20 tuổi, tôi bắt đầu hẹn hò với Ashley Green và đây là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của tôi. Chúng tôi ở bên nhau gần 1 năm trước khi chia tay vì khoảng cách địa lý xa xôi. Sau Ashley, tôi độc thân trong 2-3 năm”.

joejonas2

Ashley hơn Joe hai tuổi.

Ashley hơn Joe hai tuổi.

Joe Jonas nổi tiếng là một nam ca sĩ thường xuyên gây sốc với những phát ngôn vô cùng thẳng thắn về chuyện “nhạy cảm”. Khi được fan hỏi thành viên nào có “của quý” lớn nhất trong Jonas Brothers, Joe nhắng nhít trả lời: “Tôi thích nghĩ đó là mình. Dù tôi không thường xuyên tắm chung với các thành viên khác nhưng tôi vẫn tin điều này”.

Sau khi chia tay Ashley Green, Joe Jonas từng có khoảng thời gian mặn nồng với người mẫu Gigi Hadid.

Sau khi chia tay Ashley Green, Joe Jonas từng có khoảng thời gian mặn nồng với người mẫu Gigi Hadid.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất