Giải Trí

Ji Chang Wook chính thức nhập ngũ vào tháng 8, fan tiếc nuối đếm ngược từng ngày

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Ngoài ra, Ji Chang Wook sẽ có buổi chào tạm biệt fan vào cuối tháng 7 để chuẩn bị nhập ngũ như ngày giờ đã thông báo.

Mới đây, công ty quản lý của Ji Chang Wook - Glorious Entertainment phát hành thông báo cho biết nam diễn viên sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào tháng tới.

Họ tiết lộ: “Ji Chang Wook sẽ gia nhập trung tâm huấn luyện tại quận Cheorwon thuộc tỉnh Gangwon vào ngày 14/8. Một khi anh hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản, anh sẽ làm việc chăm chỉ để hoàn thành nhiệm vụ chính thức của mình”.

Phim truyền hình Suspicious Partner có sự góp mặt của anh đang phát sóng và sẽ kết thúc vào ngày 13/7. Nam diễn viên 30 tuổi cũng sẽ chào các fan lần cuối trong buổi hòa nhạc ngày 22/7 tới.

“Hậu cung” của Ji Chang Wook vô cùng tiếc nuối khi cuối cùng ngày nhập ngũ của nam tài tử cũng đến gần. Một số ý kiến bày tỏ: “Wookie à, anh đã sẵn sàng chưa? Chúng em sẽ nhớ anh nhiều lắm, hy vọng 2 năm trôi qua thật mau”; “Thật buồn khi hầu hết các nghệ sĩ và thần tượng mình yêu thích phải nhập ngũ nhưng tớ sẽ vẫn chờ đến năm 2019 để xem sự xuất hiện trở lại của các anh”.

Trong một diễn biến khác, nam tài tử Vì sao đưa anh đến cũng rục rịch chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự. Mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng các hoạt động nghệ thuật của Kim Soo Hyun đều phải “gói gọn” đến hết tháng 8. Nhiều nguồn tin cho hay, nam diễn viên sinh năm 1988 sẽ nhập ngũ vào tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất