Giải Trí

Jessica đăng ảnh 'chế' hành động thiếu lịch sự, Rocker Nguyễn lần đầu lên tiếng về việc 'gác chân'

Hương Ngân
Chia sẻ

Phía đại diện của Rocker Nguyễn đã có những phản hồi chính thức về hành động nhận được loạt ý kiến trái chiều từ công chúng.

Vừa qua, có mặt trong buổi giao lưu với “công chúa băng giá” Jessica, Rocker Nguyễn thay vì nhận được sự ghen tỵ từ người hâm mộ thì anh lại bị “ném đá” không thương tiếc khi có hành động “gác chân” kém lịch sự.

Thậm chí, khi trở về Hàn Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám SNSD còn bất ngờ đăng tải trên Instagram cá nhân bức ảnh “pose” dáng giống hệt Rocker Nguyễn. Điều này khiến không ít người cho rằng Jessica đang “mỉa mai”, “chế” ảnh nam ca sĩ Việt Nam. Song, một bộ phận khán giả lại khẳng định chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên về dáng “pose” ảnh của hai nghệ sĩ.

Hành động gác chân của Rocker Nguyễn gây tranh cãi.

Jessica còn “chế” lại hành động này trên Instagram cá nhân.

Trước nhiều ý kiến trái chiều về phía mình, mới đây, phía Rocker Nguyễn cũng chính thức lên tiếng giãy bày về sự việc. Theo đó, đại diện của Rocker Nguyễn khẳng định đó không phải hành động gác chân mà chỉ là hành động lấy ví dụ tại lúc phỏng vấn.

Được biết, trong kịch bản chương trình đưa ra có câu hỏi: “Hãy cho biết bộ phận cơ thể nào khiến bạn tự hào nhất?”. Jessica trả lời đó là đôi bàn chân vì cảm thấy chúng khá xinh. Lúc này, Rocker đã chủ động khen bàn chân của Jessica rất xinh và vì lúc này chiếc bàn đã che mất đi bàn chân của Jessica nên khán giả không thể thấy được.

Rocker Nguyễn và Jessica thân thiện với nhau.

Cả hai liên tục trò chuyện vui vẻ.

Chính vì thế, Rocker đã đưa bàn chân của mình lên để làm ví dụ một cách nhanh chóng cho khán giả dễ hiểu. Sau đó, anh chàng còn hài hước hỏi thêm: “Nếu như phần cơ thể mà bạn yêu thích đó biến mất bạn sẽ làm gì?”. Jessica ngay lập tức đáp rằng:”Tôi sẽ trở thành nàng tiên cá”. Sau đó, cả hai đã phá ra cười vui vẻ cùng nhau.

Rocker tiếp tục gợi ý MV kế tiếp Jess có thể hóa thân thành tiên cá vì mọi người sẽ rất thích. Đây chỉ là một hành động rất vui, tạo không khí thoải mái, mang tính thị phạm chứ không phải hành vi thô lỗ gác chân lên bàn trong khi phỏng vấn. Vì Rocker chỉ muốn nhấn mạnh câu trả lời là bàn chân của Jessica. Đó là điểm thú vị và hài hước mà Host theo phong cách phương Tây nào cũng sẽ thực hiện. Có nhiều Host nổi tiếng nước ngoài luôn trêu đùa và trò chuyện với khách mời như 2 người bạn thân. Điển hình như Oprah Winfrey và Ellen Degeneres.

Riêng về bức ảnh trên Instagram của Jessica, phía Rocker cho rằng nữ ca sĩ không hề có ý “mỉa mai” mình mà chỉ là “cover” lại dáng ngồi trong buổi phỏng vấn như biểu diện cho sự thích thú. “Nếu tỏ vẻ khó chịu hay không thân thiện, cô ấy đã không làm như thế” - đại diện truyền thông Rocker Nguyễn cho biết.

Clip Rocker minh họa cho lời diễn giải của mình, hành động chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi.

Mọi câu hỏi trong buổi giao lưu đều được phía quản lý của Jessica kiểm duyệt và thông qua.

Còn về việc nhắc đến SNSD trong câu hỏi phỏng vấn, đại diện truyền thông của Rocker Nguyễn thẳng thắn cho biết tất cả các câu hỏi đều đã được đưa cho phía quản lý Jessica kiểm duyệt và đồng ý. Vậy nên, nam ca sĩ mới thực hiện hỏi theo đúng yêu cầu của biên tập và kịch bản chương trình.

“Khi bắt đầu cho biết là đã hết phần câu hỏi trong chương trình, Rocker hỏi Jessica có muốn chia sẻ gì thêm không? Lúc này mới chính là phần trò chuyện ngoài kịch bản của cả hai. Để tạo tâm lý thoải mái cho nhân vật và khiến Jessica mở lòng hơn, Rocker đã tự mình tâm sự về bản thân hay thêm vào những phần trò chuyện thú vị để cho Jessica có thể thoải mái trò chuyện như 2 người bạn chứ không phải chỉ là trả lời nhanh gọn cho có lệ như đơn thuần sao Hàn qua Việt Nam. Chính vì vậy mà đây là lần đâu tiên chúng ta đc chúng kiến sự cởi mở và gần gũi vui vẻ của một sao Hàn Quốc, khác hẳn với những lần phỏng vấn trước đây với những câu hỏi cứng nhắc và câu trả lời vỏn vẹn trong vòng 30 giây đến 1 phút được chuẩn bị sẵn. Nên phần đông khán giả sẽ cảm thấy khá mới mẻ và chưa thích nghi được với cái mới” - phía Rocker Nguyễn chia sẻ thêm.

Jessica và Rocker Nguyễn không hề có khoảng cách…

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất