Giải Trí

Jennifer Phạm lần đầu lên tiếng trước scandal nợ nần của chồng

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Hoa hậu Jennifer Phạm tỏ ra khá bình thản, không hề lo lắng trước lùm xùm hội viên phòng gym của chồng bức xúc đóng cửa đột ngột.

Những ngày đầu năm 2016, dư luận khá xôn xao trước thông tin nợ nần của chồng Hoa hậu Jennifer Phạm trên mạng xã hội. Cụ thể, hai phòng tập gym ở chợ Hàng Da và đường Hoàng Hoa Thám do doanh nhân Đức Hải - Giám đốc công ty cổ phần ĐNL, làm chủ đầu tư đột ngột đóng cửa. Lý do được đưa ra là tạm thời nghỉ Tết Dương lịch rồi lại thông báo nâng cấp sửa chữa hạ tầng nhưng lại không hẹn thời gian chính xác. Điều khiến rất nhiều hội viên bức xúc cho rằng doanh nhân Đức Hải và phòng tập đã quỵt tiền của mọi người. Bởi họ đã đóng một số tiền rất lớn lên đến hàng chục triệu đồng nếu phòng tập đóng cửa, không hoàn trả tiền.

Trước những luồng thông tin trái chiều ngày một tăng cao, phía phòng tập gym cũng như doanh nhân Đức Hải vẫn giữ động thái im lặng. Được biết, thời gian này anh đang ở Mỹ chăm sóc bà xã Jennifer Phạm vừa hạ sinh con trai thứ hai.

Thông báo phòng tập gửi đến hội viên.

Jennifer Phạm và chồng - doanh nhân Đức Hải.

Tuy nhiên, mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm đã bất ngờ chia sẻ bức hình cười tươi rạng rỡ cùng một bài thơ. Mặc dù không nói rõ chuyện gì nhưng nhiều người lại cho rằng nội dung cô viết đầy ẩn ý về scandal ồn ào liên quan đến phòng tập của chồng.

Cuộc đời này ngắn lắm, đừng bận lời thị phi. Thấy điều chi có ích, lặng lẽ làm, rồi đi. Ai gieo mầm san sẻ, Gặt hái về yêu thương. Người gieo nhân ích kỷ, quả chín, buồn cô đơn. Cứ ôm hoài sầu hận, chỉ khiến mình ta đau. Người vẫn cười hể hả, còn ta tóc bạc màu. Lá thời gian rớt vội, tháng ngày như bóng mây. Trách chi ai lầm lỗi, phiền chi, đời đổi thay!

Cuộc đời ni buồn lắm, đừng tiết kiệm nụ cười! Sống từ hòa, cởi mở, đón thanh bình muôn nơi. Cuộc đời này đẹp lắm! Tiếc chi ngày đã qua. Hiện tại luôn tươi thắm, với cõi lòng bao la...” - Jennifer Phạm viết.

Chia sẻ mới nhất của Jennifer Phạm.

Bên cạnh những ý kiến bức xúc về phòng tập của chồng Jennifer Phạm thì lại có nhiều người người đồng tình và khuyên cô không nên bận tâm dư luận quá nhiều. Những ngày này, Jennifer hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc con trai bé nhỏ. “Hay và ý nghĩa lắm em à! Chúc em và gia đình một năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc nhé!” hoặc “Bài thơ rất hay, em nói đúng thấy điều gì có ích thi cứ làm đừng quan tâm là làm có người khen hay không. Đầu năm chúc em luôn vui khỏe trẻ mãi và xinh tươi yêu đời”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất