Giải Trí

Jackson (GOT7) nói tiếng Việt siêu dễ thương, chủ động 'follow' Instagram Rocker Nguyễn

Hương Ngân
Chia sẻ

Thành viên Jackson của nhóm GOT7 không chỉ nói "tôi yêu các bạn" mà còn rất thân thiện với các nghệ sĩ Việt Nam.

Tối 7/1, nhóm GOT7 đã có đêm diễn đáng nhớ với khán giả Việt Nam khi tham gia lễ trao giải Zing Music Awards 2016 ở TP HCM. Mặc dù là lần thứ 2 đến Việt Nam nhưng sức hút của 7 chàng trai vẫn chưa bao giờ giảm.

Không chỉ mang đến những tiết mục sôi động, boygroup nhà JYP còn khiến fan Việt phát cuồng vì độ dễ thương. Ngay sau khi kết thúc show diễn, thành viên Jackson còn bất ngờ chia sẻ một đoạn video ngắn nói tiếng Việt trên Instagram cá nhân. Anh chàng cảm thấy đau lòng khi nhìn fan phải đứng dưới thời tiết nóng nực nghe mình hát. Nhưng ngay sau đó, Jackson đã không quên nói “tôi yêu các bạn” bằng tiếng Việt cùng lời cảm ơn đáng yêu.

Chia sẻ mới nhất của Jackson trên Instagram cá nhân.

Jackson (GOT7) nói tiếng Việt cực dễ thương.

Trời rất nóng nhưng các bạn đã đến, tôi rất đau lòng. Tôi yêu các bạn! Thank you so much Vietnam! It was an honor to be invited to (Zing Music Space Awards 2016) today. I really really hope we will have chance to be back again! We promise we will be back again. Lots of love...” - Jackson viết.

Chưa dừng lại ở đó, Jackson còn cực thân thiện, không ngừng giao lưu với các nghệ sĩ Việt Nam. Trên trang Facebook cá nhân, Rocker Nguyễn và Hòa Minzy không quên khoe những khoảnh khắc chụp ảnh tự sướng cùng Jackson phía sau hậu trường. Đặc biệt, Jackson còn chủ động “follow” Instagram của Rocker Nguyễn.

Jackson và Rocker Nguyễn chụp hình cùng nhau.

Hòa Minzy cũng khoe ảnh “selfie” cùng thành viên GOT7.

Theo chia sẻ mới nhất từ giọng ca Quá khứ còn lại gì, lúc ở hậu trường Jackson và Rocker không ngừng trò chuyện, gọi nhau là anh em. Tuy nhiên khi đó Jackson không mang điện thoại theo người nên chỉ kịp hỏi Instagram của Rocker là gì, sau đó về khách sạn mới có thể “follow”. Đặc biệt, thành viên GOT7 đã phải đánh vần từng chữ cái tên Rocker Nguyễn rồi đọc liên tục để không bị quên.

Quân tử nhất ngôn! Nói là làm! Thực sự lúc đánh vần tên instagram cho bạn mình không nghĩ là bạn nhớ nổi tên họ của mình đâu (họ Nguyễn khó nhớ mà), lại còn bảo là không mang theo điện thoại nên sẽ ghi nhớ về follow nhau sau. Cứ ngỡ là diễn xong về mệt nhoài làm sao nhớ được vậy mà comment đáng yêu quá đi mất. I like you Jackson, you kept your promise, respect!” - Rocker Nguyễn sung sướng “khoe” với fan.

Jackson chủ động “follow” Instagram Rocker Nguyễn.

Các fan không khỏi bấn loạn trước cuộc trò chuyện của hai thần tượng.

Hai anh chàng có vẻ rất thân thiết với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất